เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่าการเซ็นสัญญา โคล พาลเมอร์ ไม่ใช่ความคิดของเขา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่าการเซ็นสัญญา โคล พาลเมอร์ ไม่ใช่ความคิดของเขา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หัวหน้าโค้ชทีม เชลซี ยอมรับว่าในขณะที่เขาตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ โคล พาลเมอร์ นักเตะคนใหม่ที่ได้เซ็นสัญญาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเขายังได้เปิดเผยด้วยว่าการเซ็นสัญญากับ โคล พาลเมอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นมากจากความคิดของบอร์ดบริหารของสโมสร โคล พาลเมอร์ ได้ย้ายมาร่วมทีม ดชลซี ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะ โดยเขาได้ออกจากสโมสรในวัยเด็กอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่เขาได้ย้ายเข้ามาอยู่กับสโมสรเป็นครั้งแรกเมื่อ 13 ปีที่แล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้มีการแจ้งกับนักเตะหนุ่มวัย 23 ปีรายนี้เมื่อเดือนสิงหาคมว่าเขาสามารถย้ายออกจากสโมสรได้ด้วยข้อตกลงถาวร แฃะ เชลซี ก็เป็นทีมให้ความสนใจในตัวของนักเตะหนุ่มรายนี้ในช่วงปลายเดือนที่แล้วก่อนที่จะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มีการคาดเกาว่า โคล พาลเมอร์ จะเปิดตัวที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันเสาร์ ก่อนเกมที่ เชลซี จะพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จึงได้ถูกถามถึงรายละเอียดของการข้อตกลงในครั้งนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ตอบว่า “ผมคิดว่าผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา (ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต และ พอล วินสแตนลีย์) และเจ้าของ (ท็อดด์ โบห์ลีย์) ได้มีการพูดคุยกันถึงการทำข้อตกลงกับผู้เล่น แต่ส่วนใหญ่มันอาจจะมาจากผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา มันเป็นความคิดของเขาที่จะเพิ่ม โคล พาลเมอร์ เข้าไปในทีม ผมคิดว่าเขาเหมาะสมกับแผนการทำทีมของเรา เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ และผมก็เชื่อว่าเขาเป็นแบบนั้น”