เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชื่นชมผลงานของ โคล พาลเมอร์ แม้จะพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชื่นชมผลงานของ โคล พาลเมอร์ แม้จะพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี สารภาพว่าเขาประทับใจอย่างยิ่งกับการเริ่มต้นเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพของ โคล พาลเมอร์ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยทางด้านของ โคล พาลเมอร์ ได้ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวมูลค่า 45 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขา่ทำประตูได้ 2 ประตู และ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 8 นัดให้กับทีมใหม่ของเขา แต่น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ในเกมที่พ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นักเตะวัย 21 ปีทำผลงานได้น่าประทับใจเป็นพิเศษในครึ่งแรกของเกม เขาสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่ เชลซี ล้มเหลวในการทำประตู แต่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ยังคนชื่นชมผลงานของ โคล พาลเมอร์ หลังจบเกม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า “เขาแสดงให้เห็นผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะทักษะการเล่นของเขาเอง แต่แน่นอนว่านี่มันแข่งขันเป็นทีม เมื่อทีมของเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แน่นอนว่ามันย่อมสร้างความผิดหวังให้กับตัวผู้เล่น และทุกคนในทีมก็ผิดหวังเช่นกัน เรามีความสุขที่เขามา เขาย้ายเข้ามาก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง แต่เขาเล่นเหมือนอยู่ที่นี่มา 10 ปี และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขา”

เมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังให้ โคล พาลเมอร์ เข้ามามีส่วนสำคัญกับทีมในทันทีหรือไม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ตอบกลับไปว่า “เราคาดหวังอยู่เสมอ เราต้องความคาดหวังในตัวผู้เล่นทุกคนอยู่แล้วเมื่อเราตัดสินใจเซ็นสัญญากับนักเตะเหล่านั้น แต่แน่นอน ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมคาดหวังสิ่งนั้น ถ้าผมบอกว่าผมคาดหวังว่าผมกำลังโกหก แต่ว่าสิ่งเหล่านั้นมันเป็นสิ่งที่เรารู้สึกได้ ตั้งแต่วันแรกที่เขาเริ่มฝึกซ้อม เราเริ่มเห็นพรสวรรค์ของเขา และเราต้องพัฒนาศักยภาพของเขาให้ดีขึ้น”