เมสัน เมาท์ ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน

เมสัน เมาท์ ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน

มีภาพของ เมสัน เมาท์ กลับไปที่ฐานฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเมือง แคร์ริงตัน ก่อนที่เขาจะย้ายสโมสร ปีศาจแดงตกลงค่าตัวเบื้องต้นกับ เชลซี ได้แล้วที่ค่าตัวมูลค่ารวม 60 ล้านปอนด์ โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจ่าย 55 ล้านปอนด์ก่อนเซ็นสัญญา และจ่ายเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์หลังจากที่เซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมสัน เมาท์ เตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะผู้เล่นคนใหม่ล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้หลังจากที่เขาได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สำนักข่าวในต่างประเทศได้มีการออกมาเผยแพร่ภาพของ เมสัน เมาท์ ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ เมสัน เมาท์ กำลังเดินทางไปที่สนามฝึกซ้อมของสโมสร เขาคาดว่าจะทำตามคำมั่นสัญญาของสื่อเมื่อกลับมาที่แคร์ริงตันก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาการเซ็นสัญญาหับผู้เล่นรายอื่นเมื่อการย้ายทีมของ เมสัน เมาท์ สิ้นสุดลง โดยมีผู้รักษาประตู อังเดร โอนาน่า และกองหน้าอย่าง ราสมุส ฮอจลันด์ อยู่ในตัวเลือกของพวกเขา นอกจากนี้รายงานข่าวจากต่างประเทศยังได้เปิดเผยด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญากับ โซเฟียน อัมราบัต จาก ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์

ในขณะเดียวกัน เมสัน เมาท์ ก็เตรียมอำลา เชลซี หลังจากการเจรจายุติเรื่องสัญญาฉบับใหม่ โดยข้อตกลงสุดท้ายของเขาจะหมดลงในปี 2024 เขาลงเล่นให้สโมสรไป 195 เกม ยิงได้ 33 ประตู และทำอีก 37 แอสซิสต์ ซึ่งผลงานของเขาก็ถือว่าเป็นผู้เล่นที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม