เมสัน เมาท์ กล่าวอำลา เชลซี ก่อนประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการ

เมสัน เมาท์ กล่าวอำลา เชลซี ก่อนประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการ

เมสัน เมาท์ โพสต์ข้อความอำลาแฟนๆ บอลของ เชลซี โดยเขาได้ออกมายืนยันว่าเขาออกจากสโมสรก่อนการประกาศย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ เมื่อ เมสัน เมาท์ เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับ เชลซี และยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ เชลซี ได้ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอมูลค่ารวม 60 ล้านปอนด์เพื่อที่จะขายผู้เล่นกองกลางมากฝีมือของพวกเขาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นักเตะวัย 24 ปีได้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว และตั้งแต่นั้นมาก็เข้ารับการตรวจร่างกาย และมีภาพของเขาอยู่ในฐานฝึกซ้อมที่แคร์ริงตันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ในข้อความวิดีโอที่โพสต์บนอินสตาแกรม เมสัน เมาท์ ต้องการพูดกับแฟนๆ บอลของ เชลซี โดยตรงก่อนที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะในฐานะผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมสัน เมาท์ กล่าวว่า “จากการคาดการณ์ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา สิ่งนี้อาจไม่ทำให้คุณประหลาดใจ แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะบอกคุณว่าผมได้ตัดสินใจออกจาก เชลซี แล้ว ฉันรู้ว่าพวกคุณบางคนจะไม่พอใจกับการตัดสินใจของผม แต่มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับผมในขณะนี้ในอาชีพของผม ผมเข้าร่วมทีม เชลซี ตอนอายุ 6 ขวบ และเราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย แน่นอนว่ามันเป็นค่ำคืนที่ยากจะลืมเลือน”