น้องชายมาราโดน่ารับ! ไม่อยากเห็น เมสซี่ ย้ายไป PSG แบบที่เป็นอยู่

น้องชายมาราโดน่ารับ! ไม่อยากเห็น เมสซี่ ย้ายไป PSG แบบที่เป็นอยู่

ไม่อยากเห็นตำนานย้ายออก! ลาโล่ มาราโดน่า น้องชายของตำนานลูกหนังผู้ล่วงลับ ดิเอโก้ มาราโดน่า ได้ยอมรับว่าเขาเสียใจที่ต้องเห็น ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวฟ้าขาวต้องย้ายออกจากบาร์เซโลน่า และไปอยู่กับ PSG แทนในเดือนสิงหาคมนี้ลาโล่ เป็นน้องชายของ ดิเอโก้ มาราโดน่า ที่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วเขาได้บอกกับ Mundo Deportivo ไปว่า

“สำหรับผม ดิเอโก้คือที่สุด และเลโอก็เก่งที่สุดเช่นกัน พวกเขาเล่นบอลอยู่ในยุคที่แตกต่างกัน เลโอมีสถิติที่ยอดเยี่ยมเกินใครจะทาบชั้นได้ แต่ก็นะ เพราะเขาได้อยู่กับทีมที่ดีมาก ซึ่งช่วยเขาได้มาก และพี่ชายของผมคืออยู่ในทีมที่มีองค์ประกอบไม่สมบูรณ์แบบเท่าไหร่ เขาไม่ได้โชคดีแบบเมสซี่มันเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกัน พี่ชายของผมเองก็มีสปิริตที่แตกต่างกันกับเมสซี่ เขามีความกล้าในการเล่นมากขึ้น เขาผลักดันทีมไปข้างหน้า เขามีบุคลิกของความเป็นผู้นำที่ชัดมาก และเขาแตกต่างจากเลโอ แต่สำหรับผม เลโอ ในทุกวันนี้คือเขาดีที่สุด เก่งที่สุดในโลกนี้ ผมชอบดูเขาเล่นมาก และไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนก็ตาม แฟนบอลชาวอาร์เจนติน่าทั้งหมดจะอยู่คอยหนุนหลังเขาเสมอ”

“ผมหวังว่าเลโอจะกลับมาเล่นให้กับบาร์เซโลน่าอีกครั้งได้ มันจะดีมากสำหรับบาร์เซโลน่า พวกเขาต้องการผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างในสนามได้ และช่วยชาบี้เพื่อสร้างทุกอย่างให้กลับมาสู่บาร์เซโลน่าอีกครั้ง การที่มีเขาอยู่ในสนาม มันจะทำให้บาร์ซ่าของชาบี้ กลับมาเป็นบาร์ซ่าที่แท้จริง ดังนั้นเขาก็น่าจะรู้ดีที่สุดว่าบาร์ซ่าเป็นอย่างไรในตอนนี้ พวกเขาต้องพยายามช่วยกันฟื้นขึ้นมาก่อน”