“กวาดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยมี” เมสซี่ กล่าว

“กวาดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยมี” เมสซี่ กล่าว

ลีโอเนล เมซี่ สตาร์ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง และทีมชาติ อาร์เจนติน่า ได้แสดงการยอมรับต่อ เป๊บ กวาดิโอล่าอดีตสตาร์ของทีม บาร์เซโลน่า รายนี้ เป็นที่ถกเถียงกันได้ว่า เขาทำได้ดีมากที่สุดเมื่อ กวาดิโอล่า เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของสโมสร คาตาลัน โดยที่สามารถนำพวกเขาคว้าเกียติยศในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และ ลาลีก้า ได้แม้ว่าจะใช้เวลา 4 ปีของพวกเขาร่วมกันก็ตาม แต่ เมสซี่ ไม่เคยได้รับโอกาสในการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับนายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง กวาดิโอล่า ที่ทีมอื่นเลย“เป๊บ เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยมี” เขาได้กล่าวกับ Movistar

“ทุกๆสิ่งที่เขาวางแผนเอาไว้นั้น มักจะเกิดขึ้นอยู่เสมอเขานั้นพิเศษในวิธีที่เขามองสิ่งต่างๆ , วิธีที่เขาเตรียมตัวสำหรับเกม และการสื่อสาร กวาดิโอล่า สร้างความเสียหายให้กับฟุตบอลมากเช่นกัน เพราะว่า มันดูเหมือนกับว่าจะง่ายจนเกินไป ซึ่งมันง่ายจนทุกๆคนต้องการที่จะลอกเลียนแบบมันหลังจากนั้น ผมพบ กวาดิโอล่า หลายครั้งที่นั่น และคุณรู้ถึงสิ่งที่พวกเราได้ทำว่า สิ่งนั้นคืออะไร”

ต้องมาดูกันว่า ลีโอเนล เมสซี่ จะสามารถช่วยให้ทีมของเขาประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ทั้งในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ และในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเกมต่อไปของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ปาร์ก เด แพร็งส์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม สตาร์สบูร์ก ใน ลีกเอิง ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในวัน พฤหัสบดี ที่ 28 ธันวาคม นี้