เมตแลนด์-ไนลส์ ปลื้มปิ่ม ! อาร์เตต้า มั่นใจในความสามารถตัวเอง

เมตแลนด์-ไนลส์ ปลื้มปิ่ม ! อาร์เตต้า มั่นใจในความสามารถตัวเอง

ไอนส์ลีย์ เมตแลนด์-ไนลส์ สตาร์ตัวริมเส้นของ อาร์เซนอล ได้ยอมรับว่าผู้จัดการทีม “มิเคล อาร์เตต้า” เป็นคนทำให้เขาเชื่อมั่นว่าจะเลือกอยู่ค้าแข้งที่สโมสรแห่งนี้ต่อไปปีกวัย 23 ปีตอนแรกมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ วูล์ฟส์แฮมตัน ซึ่งได้ยื่นข้อเสนอมากกว่า 20 ล้านปอนด์เข้ามาสำหรับขอซื้อตัวเขาโดยเฉพาะ แต่ว่า อาร์เตต้า มีความเชื่อมั่นในตัวของปีกชาวอังกฤษและดูเหมือนว่า เมตแลนด์-ไนลส์ จะมีโอกาสแสดงความคุ้มค่าในฝีเท้าของเขาให้กับอาร์เซนอลได้เห็นในฤดูกาลนี้

“มีการคาดเดามากมายเกิดขึ้น แต่ผมเลือกที่จะอยู่ที่สโมสรที่ผมรักผมมีความสุขกับการตัดสินใจของผม และผมก็มั่นใจว่าผู้จัดการก็มีความสุขที่ผมเลือกอยู่กับทีมด้วยเช่นกัน มันเป็นเรื่องของผู้จัดการทีมที่เชื่อมั่นในตัวผม และเขาบอกให้ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในทีม และสถานการณ์ทุกอย่างในทีมด้วย เขาทำอย่างนั้นและทุกอย่างก็เรียบร้อยดีในที่สุด” เมตแลนด์ – ไนลส์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว

“เขาเพิ่งสร้างความเชื่อมั่นในตัวผมอย่างมากขึ้นมา ผมมั่นใจในตัวเองมากกว่าเดิม แต่บางทีผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดออกมาอย่างไร เขาช่วยผมมากเลยนะเราทำงานเป็นทีมด้วยกันได้ดีมาก และเขา (อาร์เตต้า) ก็รู้วิธีที่จะทำให้ผมเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ ตอนนี้ผมกำลังเรียนรู้ที่จะงัดเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกจากตัวเองอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น ในตอนนี้ผมทำได้แค่ขอบคุณเขาตลอดเส้นทางการเล่นให้กับทีมนี้”