เมดิสัน ชี้เล่นกับ จิ้งจอกสยาม เหมือนได้อยู่ที่บ้าน

เมดิสัน ชี้เล่นกับ จิ้งจอกสยาม เหมือนได้อยู่ที่บ้าน

กองกลางเลือดอังกฤษ เจมส์ เมดิสัน ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากได้รับโอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกและก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ หลังย้ายมาร่วมทีมเลสเตอร์ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร เปิดกองกลางรายดังกล่าวออกมาเผยว่า “มีความสุขมากทีเดียวที่ได้ลงเล่นสโมสรแห่งนี้และเชื่อว่าจะช่วยเขาพัฒนาก้าวขึ้นเป็นกองกลางชั้นแนวหน้าของอังกฤษ”

กองกลางวัย 21 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาสู่ถิ่นคิงเพาเวอร์สเตเดียมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมดิสัน ออกมาเปิดใจกับสื่อ “ผมมีความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านนับตั้งแต่ที่ได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมที่นี่ทำให้ผมรู้สึกแบบนั้นและมีความสุขมากทีเดียว ผมต้องขอบคุณกุนซือที่เขาเชื่อมั่นในตัวผมและทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเผื่อได้ตัวผมมาร่วมทีม การที่มาได้ร่วมทีมที่มีประวัติศาสตร์เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมันยอดเยี่ยมมาก”

“มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย ในช่วงแรกผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง ช่วงเก็บตัวปรีซีซั่นผมอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม แล้วมันก็ช่วยให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อได้รับโอกาสจนก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษในเวลานี้ต้องขอบคุณสโมสรนี้ที่เขาเชื่อมั่นและเห็นในศักยภาพของผม ในฤดูกาลนี้เรายังต้องลงเล่นกันอีกหลายเกมมันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่คุณต้องรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้เพราะการแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงมีโอกาสที่จะโดนสอดแทรกเบียดแย่งตำแหน่งไปได้ต่อเวลา”