เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมคว้าตัว ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีมฟรีๆ

เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมคว้าตัว ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีมฟรีๆ

โอกาสทองจากช่องโหว่! เฟเนร์บาห์เช่ ทีมจากลีกตุรกีได้ตกเป็นข่าวว่า พวกเขากำลังเดินหน้าที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เกอา นายทวารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาให้กับพวกเขาในซัมเมอร์นี้ เด เกอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ตอนนี้ถือว่าหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้ว โดยที่ในเวลานี้เจ้าตัวยังไม่ได้มีการนัดเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่อะไรกับยูไนเต็ดเลย

อันที่จริงนั้น เด เกอา เกือบที่จะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว จากการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอมา ซึ่งเขาจะได้รับค่าเหนื่อยในระดับเท่าเดิม แต่หลังจากนั้นไม่นาน ทีมงานเทคนิคของยูไนเต็ดก็ชัดข้อเสนอกลับ และยื่นกลับมาใหม่ แต่ในคราวนี้พวกเขายื่นมาในระดับที่ค่าเหนื่อยของ เด เกอา ถูกลดลง เลยทำให้เจ้าตัวไม่พอใจและปฏิเสธข้อเสนอไป

Fotomac ได้กล่าวว่า เฟเนร์ กำลังดำเนินการเจรจาอยู่ เพื่อลุ้นคว้าตัว เด เกอา มาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ให้ได้ ยักษ์ใหญ่จากลีกตุรกีหวังที่จะได้เปิดการเจรจากับเอเย่นต์ของ เด เกอา เกี่ยวกับการชักชวนให้เขาย้ายทีมตามกฎบอสแมนไปเฟเนร์

และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ยังไม่ยอมแพ้ พวกเขายังคงติดต่อกับ เด เกอา อยู่เช่นเดิมเพื่อลุ้นกล่อมให้อดีตผู้รักษาประตูแอตเลติโก มาดริด รายนี้ต่อสัญญาให้ได้ แต่เฟเนร์ก็จะลองทำการยื่นข้อเสนอไปให้กับผู้รักษาประตูชาวสเปนอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ เพื่อเอาตัว เด เกอา ออกจากอ้อมกอดของทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกให้ได้