เฟอร์นันเดซ ขอบคุณ เชลซี ขณะที่เปิดเผยเบอร์เสื้อ

เฟอร์นันเดซ ขอบคุณ เชลซี ขณะที่เปิดเผยเบอร์เสื้อ

เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ย้ายเข้าสู่ทีม เชลซี ในที่สุด การย้ายออกจากทีม เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร ของกองกลางชาว อาร์เจนติน่า รายนี้ ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการจากทีม เชลซี ในช่วงบ่ายวัน พุธ เฟอร์นันเดซ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณทีม เชลซี และเจ้าของทีมสำหรับการทำทุกๆสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ เพื่อทำให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ผมมีความสุขและตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมกับ ไพรด์ ออฟ ลอนดอน , เพื่อเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก และแข่งขันเพื่อถ้วยรางวัลที่ใหญ่ที่สุด”

“ผมไม่สามารถรอที่จะเล่นต่อหน้าแฟนบอลของพวกเราได้เลย และช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมของผมทั้งในและนอกสนาม” ทอดด์ โบห์ลี , ประธานสโมสร เชลซี , และ เบห์แดด อิกห์บาลี , เจ้าของที่ควบคุมร่วมกัน , ได้กล่าวว่า “เกี่ยวกับ เอ็นโซ่ พวกเราเซ็นสัญญากับผู้ที่คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก และ 1 ในนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในฟุตบอลระดับโลก พวกเราตื่นเต้นที่ได้เพิ่มเขาเข้าสู่ทีมของ แกรแฮม และพวกเรามั่นใจว่า เขาจะเป็นส่วนที่สำคัญกับทีมของพวกเราในการก้าวไปข้างหน้า”

“เอ็นโซ่ ได้แสดงความสามารถของเขาที่ระดับที่สูงมากที่สุด ดังนั้น พวกเขาจึงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้เห็นสิ่งที่เขาจะทำในสีเสื้อสีฟ้าของทีม เชลซี!” ทีม เชลซี ได้ยืนยันแล้วว่า เฟอร์นันเดซ จะสวมเสื้อหมายเลข 5 เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ฟูแล่ม ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน ศุกร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง