เฟสต้า ยัน อินซากี้ และ อินเตอร์ สามารถทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นได้ในฤดูกาลนี้

เฟสต้า ยัน อินซากี้ และ อินเตอร์ สามารถทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นได้ในฤดูกาลนี้

อดีตกองหลังของทีม อินเตอร์มิลาน อย่าง จิอันลูก้า เฟสต้า กล่าวว่า มันเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับผู้จัดการทีมอย่าง ซิโมเน่ อินซากี้อินซากี้ จำเป็นต้องนำทีม อินเตอร์มิลาน เอาชนะทีม กายารี่ ให้ได้ เพื่อรักษาเส้นทางในการคว้าแชมป์ให้คงอยู่เฟสต้า กล่าวว่า “คำวิจารณ์เป็นส่วนหนึ่งของเกม เมื่อคุณอยู่ในทีมที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผู้คนที่จะไม่พอใจ เมื่อผลลัพธ์ที่ดีไม่ได้มาถึง อย่างไรก็ตาม ผมต้องพูดว่า ฤดูกาลของ อินซากี้ นั้นยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก” เขากล่าวเสริม

“เขาชนะ 2 ถ้วยรางวัลที่สำคัญ เขายังคงอยู่ในการแข่งขันเพื่อแชมป์ลีก เขานำพวกเขาไปในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ปีแรกของเขานั้นมหัศจรรย์ และมันจะดีขึ้นถ้าหากว่าเขาคว้า สคูเด็ตโต้ได้น่าเสียดายที่ช่วงเวลาที่พวกเขาดิ้นรนเพื่อให้ได้คะแนนนั้นมันนานเกินไปเล็กน้อยและทีมอื่นๆคว้าความได้เปรียบจากมันได้ช่วงเวลาที่ยากสามารถเกิดขึ้นได้ แต่มันต้องพูดว่า 7 คะแนนจากการลงเล่น 7 เกมนั้น มันน้อยมากสำหรับทีมอย่าง อินเตอร์มิลาน”

“อย่างไรก็ตาม ลีกนั้นสมดุล และพวกเขาสามารถอยู่รอดได้ และยังคงอยู่ในตำแหน่งที่สามารถแข่งขันได้ในช่วง2เกมสุดท้าย”ต้องมาติดตามกันว่าทีม อินเตอร์มิลานจะสามารถพลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบ และคว้า สคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ไปครองได้หรือไม่เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม กายารี่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 15 พฤษภาคม นี้ เวลา 1.45 น.