สนเหมือนกัน มาดริดหวังกระชากตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ร่วมทีมแบบไม่แคร์บาร์ซ่า

สนเหมือนกัน มาดริดหวังกระชากตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ร่วมทีมแบบไม่แคร์บาร์ซ่า

เห็นบาร์ซ่าจะเอาก็เอาด้วยเลยทีเดียวสำหรับ เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงของลีกสเปนที่มีข่าวว่า พวกเขาอยากที่จะเซ็นสัญญากับ เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกันมันไม่ใช่ครั้งแรกที่ เรอัล มาดริด อยากจะได้นักเตะเกมรุกความสามารถสูงรายนี้ เพราะพวกเขาเคยพยายามคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วตั้งแต่สมัยที่นักกเตะรายนี้ยังเล่นบอลในประเทศบ้านเกิดอยู่

แข้งตัวรุกทีมชาติสเปนรายนี้กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจากับบาร์เซโลน่า ที่กำลังเจรจาต่อรองกันอย่างเข้มข้น โดยบาร์เซโลน่ายินดีที่จะจ่ายเงินจำนวน 40 ล้านยูโรให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อกระชากตัวรุกรายนี้ไปเสริมทัพอย่างไรก็ตาม ตอร์เรสเกือบที่จะย้ายไปเรอัล มาดริด มาแล้วเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเขากำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจว่าจะย้ายจาก บาเลนเซีย ไปเล่นให้กับสโมสรแห่งไหนดีตามที่ มุนโด เดปอร์ติโว่กล่าวเอาไว้

ตอร์เรสในสมัยที่กำลังจะย้ายจากบาเลนเซีย เขาได้ตัดสินอยากหนักว่าอยากจะย้ายไปยังทีมไหน โดยเขามีโอกาสไปเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมวัลเดเบบาสระหว่างการเจรจากับมาดริดด้วยในเวลานั้น ซึ่งสัญญาที่เซ็นไว้กับ VCF ของเขามีเงื่อนไขการซื้อขาดอยู่ที่ 8 ล้านยูโรด้วยกัน แต่ในที่สุดตอร์เรสก็เลือกที่จะย้ายออกจากบาเลนเซีย เพื่อมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อปีที่แล้วด้วยวัยเพียง 21 ปีเท่านั้น โดยตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกอยู่