เป๊ป เผยยิงสายตรงหา โลเปเตกี หลังโดนราชันตะเพิด

เป๊ป เผยยิงสายตรงหา โปเลเตกี หลังโดนราชันตะเพิด

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือหัวใสของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เยผว่าเขาได้ติดต่อไปหาอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง ฆูเลี่ยน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติสเปนเพียงไม่มีวันก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น หลังจากที่เขาได้ตอบตกลงคุมทีม เรอัล มาดริด แต่ถึงกระนั้น เขาเพิ่งกระเด็นออกจากจำแหน่ง กุนซือของทีมราชันชุดขาวหลังพาทีมปราชัยถึง 6 เกมจากการลงเล่น 14 เกมแรกของฤดูกาล

เมื่อถูกถามถึงการปลดโลเปเตกีหลังเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 ที่เวมบลีย์ กวาดิโอล่าเผยว่า “ผมอยากจะโทรหาเขาพรุ่งนี้เลย ผมผิดหวังมากๆ แต่ผมรู้ดีว่าวงการฟุตบอลบเป็นอย่างไร ผมเสียใจไปกับฆูเลี่ยนเพราะว่าเขาเป็นเพื่อนของผม เขาเป็นคนที่พิเศษ เราเคยเล่นด้วยกันที่บาร์เซโลน่าและพวกเรามีความสัมพันธ์ที่น่าอัศจรรย์”

“แต่นี่แหละคือฟุตบอล ไม่มีใครหนีพ้นเรื่องนี้ไปได้ เมื่อคุรมีผลการแข่งขันที่เลวร้าย คุณไม่มีทางได้ทำงานต่อนไปในทีมอย่าง มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ได้ง่ายๆหรอกนะ คุณต้องพาทีมคว้าชัยชนะได้ติดต่อกัน ถ้าไม่เช่นนั้นคุณไม่มีโอกาสได้ทำงานต่อไปหรอกนะ ในฟุตบอลและในชีวิตคุณจะได้โอกาสอีกครั้ง และฆูเลี่ยนจะได้รับโอกาสของเขาอีกครั้งกับที่อื่นและเขาจะแสดงคุณค่าของเขาออกมาอีกครั้ง”