เป๊ป ยกเกมเฉือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ คือวันที่มีความสุขที่สุด

เป๊ป ยกเกมเฉือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ คือวันที่มีความสุขที่สุด

เป๊ป กวาดิโอล่า เปิดเผยว่าชัยชนะในศึกฟุตบอลแชมเปี่ยนส์ ลีก เหนือฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 คือ “หนึ่งในวันที่มีความสุขที่สุด” ของเขาที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ถึงกระนั้นก็ปฎิเสธที่จะพูดถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ออฟเฟ่นไฮม์ออกนำไปก่อนในวินาทีที่ 44 จากประตูของ ไอแซค เบลโฟดิล ก่อนที่ เซอร์จิโอ้ อเกวโร่ จะตามตีเสมอให้กับทีมด้วยเวลาเพียงไม่นาน แต่แล้วทีมเรือใบสีฟ้าก็มาได้ประตูชัยจาก ดาวิด ซิลบา ในนาทีที่ 87 จากความผิดพลาดของ สเตฟาน พอช ชัยชนะในเกมดังกล่าวทำให้แมน ซิตี้คว้า 3 คะแนนแรกในแชมเปี่ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังพวกเขาพลาดท่าปราชัยให้กับ โอลิมปิค ลียง ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม

“หลังจากผ่านไปหนึ่งนาทีเราเสียประตูแรกและมันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย แต่หลังจากนั้นก็ต่อสู้ร่วมกันเป็นทีมอย่างที่พวกเราทำกันมาตลอด” เขากล่าว “สองฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เราผ่านเขารอบไปได้ทั้งทียังเหลือเกมให้ลงเล่นและครั้งนี้ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น บางที่ในอนาคตเราจะเคนชินกับสถานการณ์แบบนี้ คุณไม่สามารถผ่านไปยังรอบก่อนรองและรอบรองได้โดยไม่ผ่านสถานการณ์แบบนี้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นหนึ่งในวันที่ผมมีความสุขมากที่สุดที่สโมสรแห่งนี้เพราะว่ามันสามารถช่วยเราได้ในอนาคต”

กวาดิโอล่ากลับมาคุมทีมข้างสนามอีกครั้งในเกมที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม หลังเขาถูกแบบไม่ใช่คุมทีมข้างสนามมาตั้งแต่ในฤดูกาลที่ผ่านมา