เป๊ป พอใจฟอร์ม เฆซุส แม้ยังตีนบอด

เป๊ป พอใจฟอร์ม เฆซุส แม้ยังตีนบอด

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือหัวใสของทีมเรือใบสีฟ้า เปิดเผยว่าเขายังคงพอใจกับฟอร์มการเล่นของ กาเบรียล เฆซุส ในฤดูกาลนี้ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยอมรับว่าดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องกลับมาทำประตูให้เร็วที่สุด ดาวเตะบราซิลเลี่ยนวัย 21 ปีทำได้แค่เพียง 2 ประตูเท่านั้นจากการลงเล่น 14 เกมในฤดูกาลนี้ โดยประตูล่าสุดของเขาต้องย้อนกลับไปในเกมกับอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ดในเดือนกันยายน อย่างไรก็ตามเขาได้ลงสนามให้กับซิตี้ทุกเกมในฤดูกาลนี้ ยกเว้นในเกมที่พวกเขาเอาชนะฟูแล่มและชัคตาร์ โดเนตส์ ที่ได้ลงสนามแค่เพียง 2 นาทีเท่านั้น

“เขาต้องการประตู เขาเป็นกองหน้า เขามีชีวิตอยู่เพื่อมัน แต่ถ้าคุณได้เห็นฟอร์มการเล่นของเขา(กับฟูแล่ม) มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว” กลาดิโอล่ากล่าว

“มันมีการเคลื่อนที่มากมายในยามที่เขาไม่มีบอลที่หลายๆคนยังไม่รู้ ยกตัวอย่างจากประตูในเกมกับชัคตาร์ โดเนตส์ ประตูของแบร์นาร์โด้ ซิลวา การเคลื่อนที่ที่กาเบรียลทำ ช่วยให้ทีมของเราทำประตูได้ เขาเป็กนักเตะที่ทุ่มเทเพื่อทีมแต่เขาเป็นนักเตะหนึ่มที่ยังพัฒนาได้มากกว่านี้ ด้วยความใจเย็นที่มากกว่านี้หน้าปากประตู แต่ผมพอใจกับวิธีการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้” ในขณะเดียวกันกวาดิโอล่ายังพอใจกับฟอร์มการเล่นของ จอน สโตนส์ และ อายเมริค ลาป๊อร์กต์ และเชื่อว่าเขาทั้ง 2 คนมีศักยภาพที่จะพัฒนาได้มากดกว่านี้