เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะขาย แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในราคาที่เหมาะสมเท่านั้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะขาย แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในราคาที่เหมาะสมเท่านั้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ท้าทายทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ให้ทั้่งสองสโมสรทำข้อเสนอที่ดีกว่านี้สำหรับการขอซื้อตัวทั้ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ขณะที่ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการที่จะต่อสู้เพื่อรั้งผู้เล่นทั้งสองของพวกเขาเอาไว้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งสองคนได้รับการทาบทามในช่วงซัมเมอร์ แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ต้องการทำให้ทีมของเขาอ่อนลงอีกต่อไป หลังจากที่พวกเขาได้เสียทั้ง อิลคาย กุนโดกัน และ ริยาด มาห์เรซ ไปแล้วในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ในขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันมานานแล้วว่าเขาจะไม่ปิดกั้นผู้เล่นที่ไม่มีความสุขไม่ให้ย้ายออกไป แต่เขาเตือนทั้ง บาร์ซ่า และ บาเยิร์น ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ปล่อยนักเตะของพวกเขาไปในราคาถูกอย่างแน่นอน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “ผมไม่ต้องการผู้เล่นที่ไม่ต้องการอยู่ที่นี่ แต่ผมเป็นพนักงาน ผมต้องการทำงานกับคนที่ต้องการอยู่และทำงานร่วมกับทีมงานและผู้เล่น แต่นั่นหมายถึงว่าเราจะต้องได้รับข้อเสนอในราคาที่เหมาะสมด้วย ถ้าเราไม่ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เขาเป็นผู้เล่นของเรา และเราต้องการเขา ถ้าพวกเขาต้องการเขา พวกเขาจะนั่งเครื่องบินมาที่นี่และคุยกับผู้อำนวยการกีฬาและซีอีโอของเราเพื่อทำข้อตกลง”

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังได้เน้นย้ำด้วยว่าความท้าทายในการขอซื้อตัวผู้เล่นทั้งสองคนของพวกเขาที่มีดีกรีเป็นถึงผู้เล่นที่สามารถคว้า 3 แชมป์ร่วมกับสโมสรได้ในฤดูกาลเดียวนั้นจะต้องมีราคาสูงกว่าผู้เล่นทั่วไป ดังนั้นผู้เล่นที่มีศักยภาพของพวกเขาจะถูกขายในราคาพิเศษเท่านั้น