ใช้มือสองก็พอ ! เป๊ปยัน ใช้งาน สเตฟเฟ่น ลงเฝ้าเสาในบอลถ้วยเอฟเอ คัพ ต่อไป

ใช้มือสองก็พอ ! เป๊ปยัน ใช้งาน สเตฟเฟ่น ลงเฝ้าเสาในบอลถ้วยเอฟเอ คัพ ต่อไป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หัวหน้าโค้ชของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าตัวของ แซค สเตฟเฟ่น ดาวรุ่งชาวมะกันของพวกเขา จะได้เริ่มต้นลงเล่นเฝ้าเสาในเกมฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่พวกเขาจะได้สู้กับ เชลซี อย่างแน่นอน ผู้รักษาประตูชาวอเมริกัน ได้ลงเล่นมาแล้วทุกรอบในฟุตบอลถ้วยนี้ และเขาก็จะยังคงได้รับโอกาสในการลงทำหน้าที่เช่นนั้นเหมือนเดิมที่สนามเวมบลีย์ในวันเสาร์นี้ และจะเป็นการพัก เอแดร์สัน ไว้ให้มีความฟิตพร้อมสำหรับเกมลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกโดยเฉพาะอีกด้วย เป๊ป ก็ได้กล่าวถึงตัวของ สเตฟเฟ่น ไว้ว่า

“ผมได้ทำสิ่งนี้มาตลอด นั่นคือการให้โอกาส แซค ลงเล่นในรายการฟุตบอลถ้วย เขาทำหน้าที่ได้ดีมากบางทีพรุ่งนี้เราอาจจะชนะหรือแพ้ก็ได้ ผมไม่รู้ แต่ถ้าแซคไม่ลงเล่น ผมก็คิดว่าทีมจะแพ้นะ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่เก่ง เล่นให้กับทีมชาติสหรัฐฯ เวลาเขาเล่น เขาก็เล่นได้ดี เขาฝึกซ้อมได้ดีและเขาก็สมควรที่จะได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ด้วยเช่นกัน และผมยินดีที่จะให้โอกาสเขาในการลงเฝ้าเสาเช่นกันครับ” กวาร์ดิโอล่ากล่าว

“เขามีบุคลิกและความสงบนิ่งเป็นธรรมชาติในตัวอยู่แล้วและที่สำคัญ ไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนในโลกนี้เหมือน เอ็ดดี้ (เอแดร์สัน) ไม่มีผู้รักษาประตูใดในโลกที่มีเท้าสองข้างที่เปิดบอลลูกสั้นและยาวได้แม่นเท่าเขาแล้ว ผมไม่อยากให้แซคทำแบบที่เอ็ดดี้ทำ ผมต้องการให้เขาเซฟลูกก็พอ ผมต้องการให้เขาป้องกันประตูให้ได้ก็พอ เราเชื่อใจเขามาก”