เริ่มเคลื่อนไหว ท่านประธาน ฟอเรนติโน่ เปเรซเริ่มติดต่ออาร์แซน เวนเกอร์

เริ่มเคลื่อนไหว ท่านประธาน ฟอเรนติโน่ เปเรซเริ่มติดต่ออาร์แซน เวนเกอร์

รายงานจากสื่อดังฝรั่งเศสเผย อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือปืนใหญ่ อาเซน่อล ได้รับการติดต่อโดยตรงจากยักษ์ใหญ่เรอัล มาดริด โดยทางประธานฟอเรนติโน เปเรซ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับบทบาทในการจัดการบริหารในถิ่นซานติเอโก เบอร์นาบิว ถึงกับต้องต่อสายตรง อดีตกุนซือปืนใหญ่ อาเซน่อล วัยย่าง 70 ปี ไม่ได้รับแม้แต่ข้อเสนอระยะสั้นนับตั้งแต่ออกจากอาเซน่อลในท้ายฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา และเขายอมรับว่าจะรับงานใหม่ทันทีภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า

เวนเกอร์กล่าวกับบิลว่า “ผมเชื่อว่าผมจะเริ่มทำงานใหม่อีกครั้งในวันที่ 1 มกราคม ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าผมจะไปจบที่การคุมทีมไหน ตอนนี้ผมพักผ่อนอยู่ และพร้อมแล้วล่ะในการทำงานอีกครั้ง”

จากรายงานของ Paris United อาร์แซน เวนเกอร์ได้รับความสนใจอย่างมากจากเรอัล มาดริด และได้พูดถึงความเป็นไปได้ในการเข้าคุมทีมในการเข้ามาแทนที่ของ ยูเลน โลเปเตกี อดีตกุนซือราชันชุดขาว ที่พึ่งโดนปลดไปหมาดๆเมื่ออาทิตย์ที่แล้วรายงานยังอ้างว่าทางปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เพิ่มความต้องการในการคว้าตัวอดีตกุนซือแชมป์ไร้พ่าย พรีเมียร์ลีก มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา แม้ว่าการมาของเวนเกอร์จะขึ้นอยู่กับผู้อำนวยการกีฬาอย่าง อันเทโร เฮนริคก์ว่าจะไปหรือไม่ นอกจากนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ยังได้รับข้อเสนอจากทางฝั่งสหรัฐอเมริกาและจากทางสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ (FIFA) ในการร่วมงานอีกด้วย