เบซิคตัส คอนเฟิร์ม เปเป้ แยกทางเรียบร้อยแล้ว

เบซิคตัส คอนเฟิร์ม เปเป้ แยกทางเรียบร้อยแล้ว

กองหลังรายนี้ ถูกรายงานว่าเขานั้นได้มอบเงินส่วนตัวบางส่วนของเขา เพื่อจ่ายให้เป็นค่าจ้างให้กับพนักงานบางส่วนของสโมสร ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายออกจากทีม เนื่องจากทีมกำลังประสบปัญหาในเรื่องการเงินอย่างหนัก เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทางสโมสรเบซิคตัส เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่เบซิคตัส กำลังมีปัญหาทางด้านการเงินจำเป็นที่จะต้องตัดค่าใช้จ่ายออกไปให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้

อดีตนักเตะของเรอัล มาดริด รายนี้จริงๆแล้วจะต้องมีสัญญาถึงเดือนมิถุนายนปี 2019 แต่ด้วยเรื่องปัญหาทางด้านการเงินของสโมสร จึงไม่มีทางอื่นนอกจากที่จะต้องขอยุติสัญญาของเขาเพื่อลดภาระของทีม ซึ่งสโมสรได้ออกมายืนยันถึงการออกจากทีมของเปเป้เรียบร้อยแล้ว และได้แถลงขอบคุณนักเตะรายนี้เป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีรายงานอีกด้วยว่า เปเป้ นั้น ได้ทิ้งเงินส่วนตัวไว้จำนวนหนึ่ง เพื่อจ่ายให้เป็นค่าจ้างของพนักงานในสโมสร ที่เคยได้ร่วมงานกับเขาในช่วงสองสามปีมานี้ด้วย โดยนักเตะกองหลังรายนี้เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดในทีมอีกด้วย หลังจากที่ย้ายออกมาจากสโมสรเรอัล มาดริด ในปี 2017 ซึ่งเขานั้นมีค่าตัวอยู่ที่ 9.5 ล้านยูโร ซึ่งตลอดเวลาที่เจ้าตัวเล่นให้กับสโมสร เขานั้นก็เป็นที่รักใครของนักเตะในสโมสรรวมไปถึงทีมงานสต๊าฟโค้ช ทุกคนอีกด้วย