ไก่เดือยทองเหล่นักเตะใหม่! พร้อมกระชาก เปา ตอร์เรส เป็นกองหลังคนใหม่

ไก่เดือยทองเหล่นักเตะใหม่! พร้อมกระชาก เปา ตอร์เรส เป็นกองหลังคนใหม่

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ยังคงมีแรงผลักดันในการทำภารกิจเพื่อเซ็นสัญญากับ เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนของบียาร์เรอัลมาร่วมทีมให้ได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟถนัดซ้ายรายนี้ ได้รับการจับตามองโดยทีมแมวมองของสโมสร สเปอร์ส มาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงระหว่างเกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ บียาร์เรอัล ได้สู้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเร็วๆ นี้ซึ่งบียาร์เรอัลตกรอบไปอย่างสมศักดิ์ศรีเลยทีเดียว

ในปัจจุบัน บียาร์เรอัล มีตัวของ ตอร์เรส เป็นกองหลังตัวหลัก และในนามทีมชาติสเปนนั้น ตอร์เรส ยังเป็นแกนหลักของทีมและคาดว่าจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายในช่วงปลายปีนี้ด้วยตามรายงานของ Daily Mail ได้กล่าวว่า ตอร์เรส ตอนนี้มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราวๆ 55 ล้านปอนด์ด้วยกัน และเขาเองก็ต้องการย้ายออกจากบียาร์เรอัลในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปค้าแข้งกับสโมสรใหญ่แทน

เขายังมีข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ในอดีตอีกด้วย แต่ก็ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีมด้วยหรือไม่ในส่วนของเขานั้น นักเตะวัย 25 ปีรายนี้จะย้ายไปเล่นให้สโมสรในแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น และอาจลังเลที่จะย้ายออกจากลีกสเปนในช่วงก่อนฟุตบอลโลกจะมาถึงด้วยยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังจาก อาร์เบ ไลป์ซิก ก็ถือได้ว่าเป็นอีกเป้าหมายหนึ่งของ สเปอร์ส ด้วยเช่นกัน เพราะเนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ดูเหมือนจะอยากรีเฟรชแนวรับของเขาใหม่ทั้งหมด