เทน ฮาก เปลี่ยนแปลง แมน ยูไนเต็ด เขาเรียกร้องมากมายสำหรับทุกๆสิ่ง แม็กไกวร์ กล่าว

“เทน ฮาก เปลี่ยนแปลง แมน ยูไนเต็ด , เขาเรียกร้องมากมายสำหรับทุกๆสิ่ง” แม็กไกวร์ กล่าว

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า ผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก ได้เปลี่ยนแปลงสโมสรตั้งแต่เข้ารับตำแหน่ง โดยรวมแล้ว แม็กไกวร์ ได้ลงเล่นแค่เพียง 10 เกมเท่านั้นใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวัน อาทิตย์ ที่จะต้องพบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งอาจจะได้เห็น แม็กไกวร์ ชูถ้วยรางวัลแรกในการค้าแข้งของเขา อดีตกองหลังของทีม ฮัลล์ ซิตี้ และทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ชื่นชมงานที่ได้ทำจาก เทน ฮาก“แนวทางของเขานั้นแตกต่างจากสิ่งที่พวกเขาคุ้นเคยมาก ผมต้องพูดแบบนั้น เขาก็เป็นกองหลังเหมือนกัน” เขาได้กล่าวกับ talkSPORT “ในฤดูกาลนี้ เขาได้พิสูจน์แล้วว่า มันออกมาดี และมันออกมาดีเช่นกันในอดีต”

“เขามีปรัชญาและแนวคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับวิธีที่เขาต้องการให้พวกเราเล่น เขาอาจจะบอกคุณว่า ยังคงมีการปรับปรุงมากมายที่พวกเราต้องทำ เขาเรียกร้องมากมายในทุกๆสิ่งที่เขาทำ และทุกๆสิ่งที่เขาพูด” ไม่ว่ามันจะอยู่ในสนามฝึกซ้อม หรือว่าคุณฝึกซ้อมการส่งบอลในตอนเริ่มต้น และคุณส่งบอลพลาด เขาจะตรงมาที่คุณทันที และนั่นคือความต้องการที่เขาตั้งเอาไว้ เขาต้องการมาตรฐานที่สูง

ต้องมาดูกันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะสามารถชูถ้วยรางวัลแรกในการค้าแข้งของเขาได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง