เปรโด เผยปลื้มเทคติคของ ซารี่ มาก

เปรโด เผยปลื้มเทคติคของ ซารี่ มาก

ตัวรุกทีมชาติสเปนเผยว่า ฟอร์มของทีมเชลซีกำลังดีวันดีคืนเป็นเพราะผู้จัดการทุมคนปัจจุบันให้ความสำคัญกับเกมส์บุก ด้วยสไตล์การทำทีมของผู้จัดการทีมเชลซี เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำให้นักเตะตัวรุกหลายคนรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก รวมถึง เปรโด ตัวรุกสัญชาติสเปน หลังจากที่ซารี่ เข้ามาคุมทีมต่อจากการทำทีมของ แอนโตนิโอ คอนเต้ ทำให้นักเตะมีความตื่นตัวในการเล่นมากขึ้น โดยขณะนี้เชลซีไม่แพ้ใครมา 18 เกมส์แล้ว และยังอยู่ในฐานะพร้อมลุ้นทุกถ้วยที่ได้ลงเตะ รั้งอันดับ 3 ของลีก และตามหลังทีมจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอรืซิตี้เพียง 4 คะแนน สำหรับ เปรโด เองแล้วฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้ว 4 ประตู และกำลังเชื่อมั่นว่าทีมของเขากำลังไปได้สวย

“สไตล์แบบนี้ดีมาก สำหรับนักเตะตัวรุกผมชอบมันมากเลยล่ะ เราถ่ายบอลไปมา มีการบีบคู่แข่งที่ค่อนข้างสูง และเมื่อเราแย่งบอลมาได้ เราก็มุ่งไปหาประตูได้เลยมันเป็นสไตล์ที่แตกต่างกันแนวคิดก็คนและแบบและตัวปรัชญาการเล่นของซูรี่ ที่เน้นเกมส์บุกผมชอบแนวนี้ เพราะว่ากองหน้าจำเป็นต้องเข้าไปในกรอบและพยายามยิงประตูให้ได้”

ล่าสุดเชลซีเพิ่งต่อสัญญากับ เอนโกโล ก็องเต้ ไปอีก 5 ปี และนั่นทำให้ เปรโดรู้สึกยินดีไม่น้อย “ผมดีใจมากที่เขาได้เล่นอยู่ที่นี่ต่อไป เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก”