ส่องกล้องเจาะประเด็นพรีเมียร์ลีก เบิร์นลี่ย์ ปะทะ เชลซี

เบิร์นลี่ย์ vs เชลซี

การเจอกันและสถิติที่ผ่านๆมา เบิร์นลี่ย์ vs เชลซี

เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนน ใน 5 เกมเก็บชัยมาได้ 2 เกม ผลงานยังอยู่ในระดับที่มาตรฐานอยู่ ซึ่งแมตช์นี้ต้องเปิดบ้านรับมือทีมแข็งของตารางเลยก็ว่าได้ สภาพความสมบูรณ์ตอนนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บแม้แต่คนเดียวพร้อมใช้งานได้ทุกตำแหน่ง ชอน ไดช์ กุนชืออาจจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางวางสี่สหายตัวฉกาจอย่าง ร็อบบี แบรดี , เจฟฟ์ เฮ็นดริค , แอชลีย์ เวสต์วูด และ ดไวท์ แมคนีล ทำหน้าปั้นเกมส่งต่อให้ยังแดนหน้าล่าสกอร์

ด้าน เชลซี ที่ผลงานช่วงนี้ถือได้ว่ายิ่งเล่นยิ่งคมจัดจ้านมากในฤดูกาลนี้ สภาพความพร้อมของทีมมีความฟิตร้อยเปอร์เซ็นตัวนักเตะเองช่วงนี้ฮึดหนักมุ่งมั่นฝึกฝีเท้าให้มีประสิทธิมากขึ้น โดยในสนามนี้ แฟรงก์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์ที่พร้อมพาลูกทีมบู๊เจ้าถิ่นให้ยับกันไปข้างแน่นอน ส่วนการจัดทัพคาดว่าใช้แผน 4-3-3 สามแนวประสานมี แคลลัม ฮัดสัน-โอดอย , วิลเลี่ยน บอร์เกส ดา ซิลวา คอยเปิดเกมให้ แทมมี อับราฮัม ดาวยิงจบสกอร์ส่วนนายทวารยังคงมั่นใจให้ เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า ลงคืนสนามนี้ต่อ

ฟอร์มทั้งคู่สู่สีพอตัวแมตช์นี้ยังคงคาดเดายากมากเจ้าบ้านเองเล่นในบ้านก็โชว์สเต็ปดีทีมเยือนเองก็ท็อปฟอร์มในช่วงนี้จะให้ชัวร์ศึกนี้ เชลซี มีสิทธิ์คว้าชัยกลับบ้านแน่นอน

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 0.5/1
ผลบอลที่คาด : เบิร์นลี่ย์ 0-2 เชลซี