เบิร์กไวจ์น ลั่น อยากคว้าแชมป์ UCL ร่วมกับคลับไก่

เบิร์กไวจ์น ลั่น อยากคว้าแชมป์ UCL ร่วมกับคลับไก่

สตีเว่น เบิร์กไวจ์น แนวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ตัวใหม่ของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ประกาศรก้าวว่าเขาต้องการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี่ยนส์ลีก ร่วมกับต้นสังกัดใหม่ของเขา หลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ อดีตแนวรุกของทีมพีเอสวี ไฮนด์โอเฟ่น เซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปีกับทีมไก่เดือยทอง หลังเจ้าตัวลงเล่นให้กับทีมยักษืใหญ่แดนกังหันลมตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งตั้งแต่เจ้าตัวอายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้นเอง

“มันเป็นการย้ายทีมที่อเมซิ่งมากๆกับสโมสที่อเมซิ่งแห่งนี้ ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ผมสามารถทำให้กับสโมสรแหง่นี้ได้ผมจะทำ มันเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคนกับโอากสในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ทั้งบรรยากาศในสนามที่เต็มไปด้วยแฟนบอล” สตีเว่น เบิร์กไวจ์น กล่าว

“ผมต้องการทำประตู ทำแอสซิสให้กับเพื่อนร่วมทีมและพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่แล้วผมมีความสุขมากทๆี่เห็นพวกเขาเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และได้เข้าชิง ผมอายุแค่เพียง 13 ปี ตอนย้ายมาอยู่กับ พีเอสวี ไฮนด์โอเฟ่น ผมตื่นตั้งแต่ 6 โมงและขับรถไปที่ พีเอสวี ไฮนด์โอเฟ่น จากนั้นผมต้องไปเรียนหนังสือ มันเป็นแบบนั้นทุกๆวัน ตอนผมซ้อม พ่อของผมนอนรอในรถ ผมรู้ว่าพ่อแม่ทำอะไรให้กับผมบ้างและถ้าไม่มีพวกเขาผมคงไม่ได้อยู่ที่นี่”