เบอร์บาตอฟ ยืนยัน โชคชะตาของ รูนีย์ ก็คือการกลับสู่ แมน ยูไนเต็ด อีกครั้ง

เบอร์บาตอฟ ยืนยัน “โชคชะตาของ รูนีย์ ก็คือการกลับสู่ แมน ยูไนเต็ด อีกครั้ง”

อดีตกองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ทำนายว่า เพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาจะกลับมาบริหารสโมสรในอนาคตอันใกล้นี้ เบอร์บาตอฟ ที่เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และถ้วยรางวัลอื่นๆกับทีม ปีศาจแดง ได้ ได้แสดงความชื่นชมต่ออดีตคู่หูกองหน้าอย่าง เวย์น รูนีย์ เป็นอย่างมาก อดีตนักเตะชาว บัลแกเรีย รายนี้ สนับสนุนให้ รูนีย์ กลับมาบริหารสโมสรในวันหนึ่ง เนื่องจากว่า เขาทำได้น่าประทับใจในฐานะผู้จัดการทีมที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และในตอนนี้ กับทีม ดีซี ยูไนเต็ด ใน สหรัฐอเมริกา

เขาได้กล่าวกับ Betfred ว่า “มีนักเตะไม่มากจากช่วงเวลาของผมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กลายเป็นผู้บริหารจริงๆ แต่ในความคิดของผม เวย์น รูนีย์ อยากเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต และผมค่อนข้างที่จะมั่นใจว่า เขาจะได้เป็น” ในตอนนี้ เขากำลังได้รับสิทธิ์เนื่องจากการทำงานอย่างหนักในการบริหารสโมสรในขณะนี้ ได้รับประสบการณ์ที่สำคัญ และดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น ผมจึงค่อนข้างที่จะมั่นใจว่า เขาจะเข้ามาจัดการกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซักวันหนึ่ง

อีก 1 คนที่ เบอร์บาตอฟ นึกถึงก็คืออดีตกองกลางของ ยูไนเต็ด อย่าง ไมเคิล คาร์ริก ที่รับงานอยู่ที่ มิดเดิลส์เบรอ ในตอนนี้ อดีตกัปตันทีมชาติ อังกฤษ รายนี้ กำลังมีเส้นทางในการเป็นผู้จัดการทีมที่น่าจับตามองมาก ในตอนนี้

ต้องมาดูกันว่า เวย์น รูนีย์ จะมีโอกาสกลับมาสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะผู้จัดการทีมหรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม วิทาลิตี้ เพื่อพบกับทีม บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง