เบรเรตัน ดิแอซ ยังเนื้อหอม! มิลานไม่ล้มแผน หวังได้ตัวร่วมทีม

เบรเรตัน ดิแอซ ยังเนื้อหอม! มิลานไม่ล้มแผน หวังได้ตัวร่วมทีม

เบ็น เบรเรตัน ดิแอซ กองหน้าเลือดชิลีของทีม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ได้มีข่าวว่าเพราะฟอร์มการเล่นที่เจ๋งสุดๆของเขา กับไอเดียในการสร้างสรรค์เกมที่ยอดเยี่ยม มันเลยทำให้เขามีดอกาสที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีม เอซี มิลาน ยอดสโมสรของเซเรียอาEstadio Deportivo ได้กล่าวว่า เบรเรตัน ดิแอซ นักเตะทีมชาติชิลีรายนี้ ยังคงได้รับความสนใจจากมิลานเช่นเดิม เพราะเนื่องจากพวกเขาคิดว่านักเตะรายนี้ยังคงมีความสำคัญต่อการพัฒนาทีมของพวกเขาเช่นเดิม

นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมาย เช่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ลีดส์ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ เบรเรตัน ดิแอซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2021/22 ซึ่งเขาทำได้ 22 ประตูจากการลงสนามไปแค่ 37 เกมในแชมเปี้ยนชิพเท่านั้นน่าเสียดายที่ แบล็กเบิร์น ไม่ได้เลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเสียที แต่ชื่อชั้นและความสามารถของศูนย์หน้ารายนี้ก็เป็นที่ยอมรับของหลายๆทีม และยังเป็นแกนหลักของทีมชาติอีกด้วย

เบรเรตัน ดิแอซ มีสัญญาค้าแข้งกับ แบล็กเบิร์น จนถึงแค่ช่วงฤดูร้อนหน้าเท่านั้น โดยสโมสรดังของแชมเปี้ยนชิพจะไม่สามารถขยายเวลาในการจะต่อสัญญาได้อีกหากพวกเขาคิดจะทำ ซึ่งมันเหลือเวลาไม่มากเท่าไหร่แล้วทั้งนี้ มิลาน มีหน้าเป้าให้ใช้งานแค่เพียงตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และยังมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นเท่านั้น