เบรนทฟอร์ด อาจะขาย อีวาน โทนีย์ หากได้รับข้อเสนอในราคาที่เหมาะสม

เบรนทฟอร์ด อาจะขาย อีวาน โทนีย์ หากได้รับข้อเสนอในราคาที่เหมาะสม

เบรนท์ฟอร์ด จะพิจารณาขาย อิวาน โทนี่ย์ หากเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมตามคำพูดของ โทมัส แฟรงค์ หัวหน้าโค้ชของ เบรนท์ฟอร์ด ปัจจุบัน อีวาน โทนี่ย์ ถูกแบนจาการแข่งขันเป็นระยะเวลาแปดเดือนจากการละเมิดกฎการเดิมพัน และไม่มีสิทธิ์ลงเล่นอีกจนถึงเดือนมกราคม ปี 2024 แต่ว่าตอนนี้เขาได้รับอนุญาตให้กลับไปฝึกซ้อมทีมชุดใหญ่โดยสมาคมฟุตบอลอังกฤาในวันจันทร์ที่ผ่านมา

ระหว่างฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2022/23 อีวาน โทนีย์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นสามคนที่สามารถทำประตูได้มากกว่า 20 ประตูในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก โดยเพียงแค่ทางด้านของ แฮร์รี่ เคน และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เท่านั้นที่สามารถทำประตูได้มากกว่า 20 ประตู อิวาน โทนี่ย์ พัฒนาจากการเป็นผู้เล่นที่มีฝีมือและกลายเป็นผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เบรนท์ฟอร์ด ในปี 2020

โทมัส แฟรงค์ ได้ยอมรับในการพูดคุยกับสื่อ และเขาได้ยอมรับว่า “จนถึงตอนนี้ เราแยกทางกับนักเตะคนสำคัญใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียงคนเดียว นั่นคือ ดาบิด รายา แต่นั่นเป็นเพียงแค่การยืมตัว แต่เราน่าจะขายเขาให้ อาร์เซนอล ในอนาคต ผมคิดว่าสโมสรหลายสโมสรในโลกนี้ต้องการทำกำไรจากการขายผู้เล่น และหากเราได้รับข้อเสนอในราคาที่เหมะสม เราก็พร้อมที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมไป ผมเชื่อว่าผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีและมีพัฒนาการตลอดในช่วงที่อยู่กับเรา เขาก็น่าจะพร้อมที่จะเล่นให้กับสโมสรชั้นนำ และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่เราจะปล่อยผู้เล่นออกไปหากได้รับข้อเสนอในราคาที่เหมาะสม”