เบปเป้ แบร์โกมี ประทับใจฟอร์มการเล่นของ เอซี มิลาน

เบปเป้ แบร์โกมี ประทับใจฟอร์มการเล่นของ เอซี มิลาน

เบปเป้ แบร์โกมี อดีตกองหลังของ อินเตอร์ มิลาน ยุค 80 ได้กล่าวว่าเขาประทับใจการเล่นของทีม เอซี มิลาน ภายใต้การทำทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เป็นที่สุด โดย เอซี มิลาน ยังไว้ลายอดีตแชมป์ลีกเมื่อปี 2022 ด้วยการไล่ถล่มใส่ โตริโน่ ไปแบบขาดลอย 4-1 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำท่าว่า เอซี มิลาน จะกลายมาเป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์เซเรียอาคู่คี่มากับ นาโปลี และ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ โดยที่มี อินเตอร์ มิลาน ตามมาติดๆเช่นกัน

เบปเป้ แบร์โกมี ได้กล่าวอย่างตื่นเต้น ถึงฟอร์มการเล่นของ เอซี มิลาน ในฤดูกาลนี้ว่า “การออกสตาร์ทของ เอซี มิลาน ภายใต้การทำทีมของ ปิโอลี นั้นแข็งแกร่งมากเสมอ เขาคุ้นเคยกับสิ่งนี้ พวกเขาเคยเป็นแชมป์มาแล้ว ยิ่งดูพวกเขาเล่น มันก็ยิ่งน่าประทับใจ ผมตื่นตาตื่นใจกับการเล่นของเขามากเลยจริงๆ”

“ในท้ายที่สุด มันก็มีการเปลี่ยนแปลงภายในทีม แต่อย่างน้อยเหล่านักเตะที่เป็นกระดูกสันหลังของมิลานก็ยังอยู่ที่นั่นครบครันเลยทีเดียว ทั้ง แนวรับ, ผู้รักษาประตู และยังมี (ราฟาเอล) เลเอา และ (โอลิวิเย่ร์) ชิรูด์ ที่ยิงกันคมมาก กองกลางทำงานของพวกเขาได้ดี แม้จะเล่นไปในแนวทางที่แตกต่างออกไปจากปีก่อนๆก็ตาม จากที่ผมเห็น (รูเบน) ลอฟตัส-ชีคเป็นคนสร้างโอกาสได้ดี และมาแทนโตนาลี่ได้ ในขณะที่ (ทิจยานี่) ไรน์เดอร์ส เขาทำงานในตำแหน่งกองกลางตัวรุกมากกว่า แต่ก็เล่นได้ดีเช่นกัน”