สื่อรายงาน เบนฟิก้า ลั่นต้องการ มูรินโญ่

สื่อรายงาน เบนฟิก้า ลั่นต้องการ มูรินโญ่

เบนฟิก้า สโมสรชื่อดังของโปรตุเกสออกโรงลั่นความต้องการว่าพวกเขาพยายามดึงตัวกุนซือจอมอหังการวัย 55 ปี กลับหวนอาชีพกุนซือของทีมอีกครั้ง หลังจากที่ปลด รุย วิคตอเรีย ไปในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งทางเบนฟิก้าเองยืนกรานว่าเงินไม่ใช่ประเด็นสำหรับดีลในครั้งนี้ พวกเขาพร้อมจ่ายเท่าไหร่เท่ากัน เพื่อหวังจะได้กุนซือโปรตุกีสรายนี้กลับมานำความยิ่งใหญ่ให้กับทีม นอกจากเบนฟิก้าแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ยังตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด และพวกเขาก็พร้อมทุ่มที่จะดึงตัวมาร่วมงานอีกครั้งเช่นเดียวกับทางเบนฟิก้า

เบนฟิก้า กำลังอยู่ในขั้นตอนการหากุนซือคนใหม่ของทีม นับตั้งแต่ปลด รุย วิคตอเรีย เมื่อสัปดาห์ก่อน ในขณะที่มูรินโญ่เองก็ว่างงานตั้งแต่ช่วงธันวาคมปีที่ผ่านมา ลุย ฟิลิปเป้ วิเอร่า ประธานสโมสรเบนฟิก้า ยืนยันว่าเขาต้องการกุนซือวัย 55 ปีรายนี้หวนรับตำแหน่งกุนซือต่อจากรุย วิคตอเรีย และยินดีจ่ายเงินถึงแม้จะเท่าไหร่ก็ตาม

“ผมคือเพื่อนของเขา, แล้วทำไมผมจะไม่อยากให้เขาเข้ามาร่วมทีมล่ะ” ลุย ฟิลิปเป้ ประธนาสโมสรกล่าว

“ผมยังไม่ได้คุยกับเขาส่วนตัวนะ แต่ถ้าเขาตอบตกลงพรุ่งนี้ ผมก็พร้อมจะปล่อยวางทุกอย่างเพื่อคุยกับเขา และเงินไม่ใช่ประเด็นสำหรับเบนฟิก้าอยู่แล้ว”

ในระหว่างที่โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพปีศาจแดง รายได้ของเขา อยู่ที่ 346,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราวๆปีละ 18 ล้านปอนด์ และเป็นที่ทราบกันดีว่า เขาได้รับค่าชดเชยจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 24 ล้านปอนด์ หลังจากถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม