เจอแน่ ทูเคิล เฟิร์ม ส่ง เนย์มาร์ บู้ ลิเวอร์พูล

เจอแน่ ทูเคิล เฟิร์ม ส่ง เนย์มาร์ บู้ ลิเวอร์พูล

กุนซือของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงเก็บแท็คติคของเขาเอาไว้ไม่บอกใคร แต่ที่แน่ๆคือ สตาร์ชาวยราซิลรายนี้ จะได้ลงเล่นอย่างแน่นอน เนย์มาร์ จะได้เป็นผู้เล่นตัวจริงในเกมกับลิเวอร์พูล แต่ โทมัส ทูเคิล ยังไม่ไดด้ยืนยัน ว่าจะให้เขาไปเล่นในตำแหน่งใด นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ถูกพักในเกมลีกเอิงนัดล่าสุด หลังจากพึ่งกลับมาจากภารกิจทีมชาติ แต่ล่าสุด โทมัส ทูเคิล ออกมายืนยันเอง ว่าจะสวนนักเตะรายนี้ลงเล่นอย่างแน่นอน ในเกมกับ ลิเวอร์พูล

“ผมจะไม่บอกพวกคุณหรอกนะ ว่าเขาจะได้เล่นในตำแหน่งไหน” ทูเคิลกล่าว

“เรามีแนวรุกดีๆ ทั้ง ดิ มาเรีย และ เนย์มาร์ ซึ่งผมจะไม่บอกหรอก ว่าลิเวอร์พูลจะต้องเจอแผนการเล่นแบบไหน ไม่งั้นจะง่ายไปสำหรับพวกเขา” ทูเคิลยังออกมาพูดอีกว่า การที่เอาแต่พูดว่าใครจะได้แชมป์นั้น มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย และไม่ได้สำคัญสักเท่าไหร่

“เราสามารถคุยเรื่องนี้ได้เป็นชั่วโมงๆ แต่การที่เราคุยกันนั้น มันไม่ได้ทำให้เราเข้าใกล้การเป็นแชมป์ได้ซัก 1 เซนติเมตรหรอกนะ มันไร้สาระ ที่จะเอาแต่พูดว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีหน้า สิ่งที่ควรจะเป็นคือตั้งใจเล่นดีกว่า พวกคุณคงไม่สบายใจหรอก ถ้าจะต้องเล่นกับลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ แต่สถานการณ์แบบนี้แหละ จะทำให้เราเป็นทีมที่สุดยอด ถ้าหากผ่านพวกเขาไปได้”