กลับมาซ้อมแล้ว! เทียร์นีย์-ซาก้า โผล่สนามซ้อมปืนใหญ่ ลุ้นลงซัดวิลล่า

กลับมาซ้อมแล้ว! เทียร์นีย์-ซาก้า โผล่สนามซ้อมปืนใหญ่ ลุ้นลงซัดวิลล่า

อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้ยืนยันว่า พวกเขาจะได้ผู้เล่นหลักสองคน กลับมาร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่แน่นอน นั่นคือตัวของ บูกาโย่ ซาก้า และตัวของ คีแรน เทียร์นีย์ สองนักเตะเท้าซ้ายตัวเก่งของทีม สองคู่หูตัวริมเส้นคู่นี้ ได้กลับมาทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่สนามซ้อม ลอนดอน โคลนีย์ ในสัปดาห์นี้แล้ว และทั้งคู่ก็มีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่เพื่อทำศึกกับ แอสตัน วิลล่า ในเวทีพรีเมียร์ลีกประจำวันเสาร์นี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับตัวของ ซาก้า เขาได้ออกสตาร์เป็นตัวจริงในเกมกับ คริสตัล พาเลซ แต่ว่าหลังจากที่เขาโดนอัดหนักจาก เจมส์ แม็คอาเธอร์ ดาวเตะของพาเลซ ก็ทำให้เขาเล่นต่อไม่ไหว ในขณะที่ เทียร์นีย์ ก็ดูเหมือนจะหายจากอาการฟกช้ำเล็กน้อยที่เขาได้รับจากเกมกับวิลล่าแล้วเช่นกัน ทำให้พวกเขากลับมาลงซ้อมได้

“ผมไม่ใช่นักพนัน ผมไม่กล้าเดาส่งเดช และมันขึ้นอยู่กับหมอและตัวเขาเอง ที่จะเห็นสภาพของตัวพวกเขาเองชัดๆว่า พวกเขาฟื้นตัวได้ดีอย่างไรและรู้สึกอย่างไรระหว่างวันนี้และพรุ่งนี้เขามีความสำคัญมาก และแสดงให้เห็นว่าเขามีความสำคัญต่อทีมมากเพียงใดด้วยเช่นกัน เราต้องรอการให้ความเห็นของทีมแพทย์ ถ้าพวกเขาไฟเขียว เราก็จะใช้งานเขาทั้งคู่น่ะแหละ แต่ตอนนี้พวกเขากำลังซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เราก็ต้องดูผลงานเขาด้วย” มิเกล อาร์เตต้า โค้ชทีมชุดใหญ่ได้บอกกับนักข่าวเกี่ยวกับความฟิตของซาก้าในระหว่างการแถลงข่าว