เทรนต์-กรีนวู้ด คัมแบ็ก ! มีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษทำศึกคัดบอลโลกเดือนหน้า

เทรนต์-กรีนวู้ด คัมแบ็ก ! มีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษทำศึกคัดบอลโลกเดือนหน้า

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และเมสัน กรีนวู้ด สองดาวเตะชื่อดังของลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโดนเรียกตัวเข้าแคมป์เก็บตัวของทีมชาติอังกฤษ สำหรับลงเล่นในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงในเดือนกันยายนนี้อังกฤษ เตรียมตัวจะต้องพบกับทีมชาติฮังการี, อันดอร์รา และโปแลนด์ ในเดือนหน้า โดยผู้จัดการทีมชาติอย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต เตรียมจะประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษของเขาในวันพฤหัสบดีนี้แล้ว

และตามรายงานของ Sky Sports ได้ระบุว่า กรีนวู้ด กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของลิเวอร์พูลจะอยู่ในกลุ่มนักเตะสิงโตคำรามชุดนี้ด้วยเช่นกันผู้เล่นทั้งสองราย ต่างก็พลาดการมีส่วนร่วมกับทีมชาติอังกฤษชุดคว้ารองแชมป์ยูโร 2020 เพราะเนื่องจากอาการบาดเจ็บก่อนการแข่งขัน และรวมถึงฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำไปพอสมควรของทั้งคู่นั่นเอง

และอีกคนหนึ่ง ที่น่าจะมีส่วนร่วมกับทีมชาติชุดนี้ก็คือกัปตันทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบันอย่าง แฮร์รี่ เคน แม้ว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ต้นสังกัดไม่มากนักในฤดูกาลนี้ เพราะเนื่องจากการประท้วงสโมสร ไม่ยอมกลับมาซ้อมในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาตอนนี้ฟอร์มการเล่นของ กรีนวู้ด ที่เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังร้อนแรงมาก เขายิงได้ 2 ประตูจาก 2 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก เป็นรองดาวยิงสูงสุดของทีมจาก 2 นัดแรกต่อจาก บรูโน่ เฟร์นานเดส ส่วนทาง เทรนต์ เขาเองก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งกับลิเวอร์พูลแล้วด้วยเช่นกัน