เทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิส วางเป้าหมาย! ต้องกลับไปแย่งตำแหน่งตัวจริงในซิตี้

เทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิส วางเป้าหมาย! ต้องกลับไปแย่งตำแหน่งตัวจริงในซิตี้

เทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิส ผู้เล่นดาวรุ่งตัวยืมของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะมุ่งเน้นไปที่การลุ้นได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ให้มากขึ้น หลังจากที่เขาได้ไปเล่นแบบยืมตัวกับทีม อันเดอร์เลชท์ เพื่อเก็บประสบการณ์เพิ่มเติมนักเตะดาวรุ่งวัย 19 ปีรายนี้สามารถสร้างความประทับใจในการโชว์ฝีเท้าให้กับ แบล็คเบิร์น ในการแข่งขันระดับ เดอแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เขากำลังค้าแข้งอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งลีกเบลเยี่ยม ภายใต้การทำทีมของ แว็งซ็องต์ กอมปานี อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

นักเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีรายนี้ได้กลายเป็นนักเตะขาประจำในทีมชุดใหญ่ของอันเดอร์เลชท์ไปแล้ว แต่เขาก็ได้โฟกัสไปที่อนาคตของตัวเอง ที่จะได้ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหลักๆเลยนั่นเอง“สำหรับผมนั้น เป้าหมายสูงสุดของผมก็คือการแทรกตัวเองเข้าไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ของซิตี้ให้ได้ในที่สุด แต่มีอีกหลายเส้นทางที่จะนำพาผมไปสู่จุดสูงสุดได้” เขากล่าวกับ HLN สื่อของเบลเยียม

“ผมเห็นทีม อันเดอร์เลชท์ เป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาของผม ดูสิครับ ผมรู้สึกถึงมันได้ด้วยตัวเองอย่างรวดเร็วว่าการย้ายทีมแบบยืมตัวมาอยู่ที่นี่ มันมีความจำเป็นจริงๆ เป็นเรื่องยากที่จะได้รับโอกาสลงเล่นในทีมที่เต็มไปด้วยเหล่าผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอยู่ตรงหน้าคุณหวังว่าในสักวันหนึ่ง ผมจะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นพลังหนุ่มที่จะสามารถสร้างผลงานในแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นอย่างดี ผมได้เจอกับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกอยู่ตรงหน้าผมในทีมซิตี้’ และนั่นคือเป้าหมายของผมที่จะได้เล่นร่วมกับพวกเขา”