วิลเลียมส์ได้ไฟเขียว! เทน ฮาก ให้อยู่ต่อ หลังตัวเลือกแบ็คซ้ายมีน้อยมาก

วิลเลียมส์ได้ไฟเขียว! เทน ฮาก ให้อยู่ต่อ หลังตัวเลือกแบ็คซ้ายมีน้อยมาก

อยู่ต่อได้ถ้าหากว่าฟิตมากพอ! แบรนดอน วิลเลียมส์ ดาวเตะวัยรุ่นของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวว่า เขายังสามารถอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลนี้ได้ตามรายงานจากสื่อกีฬาในประเทศอังกฤษแบ็คซ้ายดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้ ได้พลาดการแข่งขันประจำช่วงปรีซีซั่นไปแทบจะทั้งหมดทุกนัดเลยทีเดียว จากอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับ ซึ่งนั่นก็เลยทำให้ วิลเลียมส์ ไม่ได้ลงเล่นใน 2 เกมสุดอัปยศที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าโดนทั้ง ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ถลุงเละ 2 นัดแรกของพรีเมียร์ลีก

เขามีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน หลังจากที่เขาได้ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการไปเล่นแบบยืมตัวที่ นอริช ซิตี้ เลยทำให้มีข่าวว่า นอริช อยากจะได้นักเตะรายนี้มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมอีกรอบเช่นกัน แม้ว่าในปัจจุบัน นอริช จะหล่นไปเล่นในระดับแชมเปี้ยนชิพแล้วแต่หลังยูไนเต็ดเสียแบ็คซ้ายฝีเท้าดีไปหลายคน ทั้งการจากไปของ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ , อเล็กซ์ เตลเลส และ อีธาน แลร์ด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็ได้กล่าวว่าวิลเลียมส์ น่าจะสามารถอยู่กับทีมต่อไปได้ เพราะเนื่องจากทีมชุดใหญ่ของ เอริค เทน ฮาก แทบจะไม่เหลือแบ็คซ้ายตัวสำรองให้หมุนเวียนลงเล่นแล้ว

คริสตัล พาเลซ ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ยังคงให้ความสนใจในตัวของ วิลเลียมส์ ด้วยเช่นกัน และนอกจากนี้ พวกเขาก็อยากที่จะเซ็นสัญญากับ แอรอน วาน-บิสซาก้า ให้กลับมาร่วมทีมด้วยอีกครั้งเช่นกัน