เทน ฮาก ให้รายละเอียดในการเปลี่ยนแทคติกในเกม สำหรับชัยชนะเหนือ ลีดส์

เทน ฮาก ให้รายละเอียดในการเปลี่ยนแทคติกในเกม สำหรับชัยชนะเหนือ ลีดส์

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เขาทำการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างทางด้านแทคติก สำหรับชัยชนะเหนือทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด
ลุค ชอว์ เล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ก อีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่กองหน้าอย่าง เวาท์ เวกฮอร์สตร์ ก็ลงต่ำมาเล่นในบทบาทหน้าที่กองกลางที่ไม่คุ้นเคยในเกมเช่นกัน ตัวเลือกและตำแหน่งของ ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็เป็นสิ่งที่ได้รับการอธิบายอย่างระมัดระวังจากนายใหญ่ของทีมเช่นกัน

“ผมต้องการให้ ฟูลแบ็ก เข้าด้านใน” เขากล่าว ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับผู้ถือสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ในมุมมองของผม สิ่งที่ดีที่สุดในเรื่องนั้นก็คือ ไทเรลล์ มาลาเซีย และผมคิดว่า เขาทำได้ดีในช่วงครึ่งแรก ผมคิดว่า ในการครองบอล เขาอาจจะเป็น 1 ในนักเตะไม่กี่คนเท่านั้นที่เล่นได้ในระดับที่ดีในช่วง 60 นาทีแรก แต่ว่า , เพราะว่าพวกเราทำผิดพลาดแบบนั้น ผมจึงเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงที่นั่น และทำให้ตัวสำรองเล่นได้ดีมาก ไท (เล่น) ในแดนกลาง และหลังจากนั้น ก็ (เล่น) ด้านนอก เขาทำได้ดีจริงๆกับบอล การหยุด (ไครเซนซิโอ้) ซัมเมอร์วิลล์ ยกเว้น 1 ครั้ง แต่สำหรับที่เหลือ ผมคิดว่า เขาเล่นในเกมได้ดีจริงๆ”

ในช่วงท้ายของเกม เวกฮอร์สต์ ขยับไปเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 โดยที่ขยับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปเล่นตรงกลาง เพื่อรองรับการเปลี่ยนตัวของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เอริก ได้กล่าวว่า เขาเชื่อมั่นว่า นักเตะชาว เนเธอร์แลนด์ จะมีฟอร์มการเล่นที่ดีในตำแหน่งกองกลางตัวรุก และ เวกฮอร์สต์ จบลงด้วยการทำแอสซิสต์ให้กับประตูของ การ์นาโช่ ซึ่งทำให้มันเป็น 0 ประตูต่อ 2 ในวันนี้ หลังจากที่เคลียร์บอลออกจากกรอบเขตโทษของตัวเองก่อนหน้านี้ “เวาท์ ในฐานะกองหน้าตัวที่ 2 ในตำแหน่งหมายเลข 10 ผมรู้จักเขาตั้งแต่ยังเด็กว่า เขาสามารถเล่นที่นั่นได้” เทน ฮาก กล่าว “กับ บรูโน่ (เฟอร์นันเดส) ทางฝั่งขวา และ การ์นาโช่ ทางฝั่งซ้าย , มันเป็นพลังในการเปลี่ยนแปลงเกม และผมคิดว่า พวกเราสามารถได้ประโยชน์จากมัน ผมคิดว่า แรชฟอร์ด ในตำแหน่งกองหน้า , เวาท์ ในตำแหน่งหมายเลข 10 และ บรูโน่ ทางฝั่งขวา ทำให้เกมของพวกเราสงบมากขึ้น”