เทน ฮาก แสดงความคิดเห็นอย่างชัดเจนเกี่ยวกับการคว้า 4 แชมป์

เทน ฮาก แสดงความคิดเห็นอย่างชัดเจนเกี่ยวกับการคว้า 4 แชมป์

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานว่า การพูดถึงการคว้า 4 แชมป์ จะไม่กลายเป็นสิ่งที่ทำให้เสียสมาธิ ยูไนเต็ด ที่จะกลับมาแข่งขันในฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ของพวกเขาอีกครั้ง ด้วยการเดินทางไปที่สนาม แอนฟิลด์ เพื่อเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่างทีม ลิเวอร์พูล ในวัน อาทิตย์ คว้าถ้วยรางวัลแรกของพวกเขาได้ในยุคของ

เทน ฮาก ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่เอาชนะทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปได้ 2 ประตูต่อ 0 ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม สาลิกาดง พวกเขาตามมาด้วยการเอาชนะ ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 3 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในคืนวัน พุธ

ทีม ปีศาจแดง ยังคงอยู่ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก และจะต้องเผชิญหน้ากับทีม เรอัล เบติส ในเกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายของพวกเขา ในสัปดาห์หน้า “พวกเราไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้น พวกเราพูดถึงเกมต่อไป (ที่จะพบกับทีม ลิเวอร์พูล) และมันเป็นเกมใหญ่” เทน ฮาก ได้กล่าวกับ Sky Sport โดยที่กล่าวถึงความหวังใดๆที่สโมสรอาจจะคว้า 4 แชมป์ใหญ่ได้

“มันเป็นเกมที่ดี และพวกเราตื่นเต้นจริงๆที่ได้เล่นเกมนี้” ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ รายนี้ ได้กล่าวเสริมว่า นั่นมันสำหรับผู้ฝัน (การพูดถึงการคว้า 4 แชมป์) นั่นมันสำหรับแฟนบอล มันยอดเยี่ยม แต่มันไม่ใช่สำหรับพวกเรา (การคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น) และนักเตะก็รู้เรื่องนั้น พวกเขามีประสบการณ์มากมาย พวกเขาจะไม่เสียสมาธิไปกับความฝันที่สวยงาม “บางที คุณอาจจะสามารถฝันได้ แต่พวกเราไม่”