เทน ฮาก และทีมงาน กลัวว่า นักเตะ แมน ยูไนเต็ด ในตอนนี้จะกรอบ

เทน ฮาก และทีมงาน กลัวว่า นักเตะ แมน ยูไนเต็ด ในตอนนี้จะกรอบ

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกังวลที่เบื้องหลังเกี่ยวกับเรี่ยวแรงของนักเตะของพวกเขา ทีม ปีศาจแดง กังวลว่า นักเตะอาจจะหมดแรงเมื่อฤดูกาลใกล้ที่จะปิดตัวลง ยูไนเต็ด อยู่ในตำแหน่งที่ไม่มั่นคง เนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องชนะ 3 ใน 4 เกมสุดท้ายของพวกเขา เพื่อจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรก

พวกเขาพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกันในลีก ในการต่อสู้สำหรับตำแหน่งในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยที่พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0 ให้กับทีม ไบรท์ตัน และพ่ายแพ้ให้กับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยผลลัพธ์เดียวกันหลังจากนั้น ในการพูดคุยกับ ESPN ผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก ได้เน้นถึงความฟิตของทีมในทุกๆการแถลงข่าวเมื่อไม่นานมานี้

“มันเป็นครั้งแรกตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสที่นักเตะเหล่านั้นมี 1 สัปดาห์เต็มๆ” เขาได้กล่าวหลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม เวสต์แฮม พวกเราต้องเริ่มต้นใหม่ พักผ่อน ได้รับพลังงานกลับคืนมา และเดินหน้าต่อไป แต่ความเหนื่อยล้าอยู่ในหัวของคุณ ถ้าหากว่าคุณต้องการ ถ้าหากว่าคุณมีความตั้งใจ คุณจะสามารถรับมันได้ ในตอนนี้ มันขึ้นอยู่กับนักเตะ ผม และทีมงานผู้ฝึกสอน ที่จะอยู่ร่วมกัน นำความตั้งใจเข้ามา และเชื่อว่า พวกเราจะสามารถรับมันได้ และทีมนี้มีมันอยู่

“คุณไม่สามารถรู้สึกเสียใจกับตัวของคุณเองได้ อยู่ร่วมกันเป็นทีม แต่ละคนต้องรับผิดชอบ ทำให้แน่ใจว่า คุณมีพลังงาน คุณมีสมาธิ หลังจากนั้นก็เล่นกันเป็นทีม และคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดี เพราะว่า พวกเรามีหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องนั้นตลอดทั้งฤดูกาล”