เทน ฮาก เพิ่มเยาวชน 4 คนในการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่

เทน ฮาก เพิ่มเยาวชน 4 คนในการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มนักเตะเยาวชนรายใหม่ 4 คนเข้าไปในการฝึกซ้อมในวัน พฤหัสบดี ทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด เสมอกับทีม แมน ยูไนเต็ด ไป 2 ประตูต่อ 2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวัน พุธ แต่นักเตะของ เทน ฮาก จะไม่ต้องการทำคะแนนตกหล่นอีกครั้งหนึ่ง

พวกเขาจะต้องพบกับทีมที่กำลังถูกคุกคามจากตกชั้นอย่างทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยที่ขาดนักเตะคนสำคัญไปหลายคน กองกลางคนสำคัญอย่าง คาเซมิโร่ ยังคงถูกแบน 3 เกม หลังจากที่ถูกไล่ออกจากสนามในเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม คริสตัล พาเลซ ไป 2 ประตูต่อ 1 และกองกลางของทีมชุดใหญ่อย่าง คริสเตียน อีริกเซ่น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบก และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม นักเตะที่ย้ายเข้ามาใหม่อย่าง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ได้ช่วย เทน ฮาก เป็นอย่างมากในแผนกกองกลาง

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ตัดสินใจมอบโอกาสในการสร้างความประทับใจในการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ให้กับนักเตะเยาวชน 4 คนของทีม ปีศาจแดง ที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก บียอร์น ฮาร์ดลีย์ มาเตโอ เมไจ โนม เอเมรัน และ แซม เมอร์เรย์ ทั้งหมดได้ฝึกซ้อมตามปกติกับทีมชุดใหญ่ของ แมน ยูไนเต็ด นักเตะทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ได้สร้างความประทับใจให้กับทีมเยาวชนจนถึงตอนนี้ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอลแลนด์ โรด เพื่อพบกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง