เอริค เทน ฮาก ได้เปิดเผยถึงแผนการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับ อาหมัด ดิยัลโล

เอริค เทน ฮาก ได้เปิดเผยถึงแผนการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับ อาหมัด ดิยัลโล

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาวางแผนที่จะทำงานร่วมกับนักเตะกองหน้าอย่าง อาหมัด ดิยัลโล ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตระยะสั้นของเขากับสโมสร นักเตะหนุ่มวัย 21 ปีรายนี้ได้ย้ายจาก อตาลันต้า มาเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2021 ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ และเขาก็เป็นผู้เล่นที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ในฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาทำประตูไป 14 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ในการแข่งขันทุกรายการให้กับแมวดำ

ตอนนี้เขาได้กลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และ อาหมัด ดิยัลโล ก็ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมปรีซีซั่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด และสามารถทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจตลอดเกมในครึ่งแรกก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงครึ่งหลัง หลังจบเกม เอริค เทน ฮาก กล่าวว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะหาข้อสรุปเรื่องอนาคตของ อาหมัด ดิยัลโล แต่เขายอมรับว่าเขาเป็นผู้เล่นดาวรุ่งคนนึงในทีมที่น่าจับตามอง

เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า “เรายังไม่สามารถหาข้อสรุปได้หลังจากที่ผ่านปรีซีซั่นไปเพียงแค่สัปดาห์เดียว ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนในทีมทำให้ผมประทับใจ แต่ผมยังไม่อยากตัดสินใครด้วยระยะเวลาสั้นๆ แค่นี้ เราเพิ่งอยู่ในสัปดาห์แรก และผมคาดหวังว่าพวกเขาจะโชว์ให้ผมเห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไป ผมจะบอกพวกเขาตลอดระหว่างที่มีการประชุมทีมว่าผมคาดหวังอะไรจากพวกเขา พวกเขาต้องแก้ไขอะไรบ้าง”