เทน ฮาก เปิดประตูให้ กรีนวู้ด หวนกลับสู่ แมน ยูไนเต็ด

เทน ฮาก เปิดประตูให้ กรีนวู้ด หวนกลับสู่ แมน ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดประตูในการทำงานกับ เมสัน กรีนวู้ด ในฤดูกาลหน้า กองหน้าชาว อังกฤษ ในวัย 21 ปีรายนี้ ถูกดึงขึ้นมาจากระดับเยาวชนของ ยูไนเต็ด และเริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2018 เขาได้แสดงให้เห็นถึงฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของเขา จนได้รับการคาดว่าจะเป็นอนาคตของสโมสร

อย่างไรก็ตาม การค้าแข้งของเขาประสบกับปัญหาเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากโดนแจ้งข้อหาที่ร้ายแรงจากแฟนสาวของเขา กรีนวู้ด มีข้อหาข่มขื่นและทำร้ายร่างกายที่ถูกยกฟ้องในเดือน กุมภาพันธ์ และยังคงถูกแบนจากสโมสรฟุตบอลตั้งแต่เดือน มกราคม 2022 ในการพูดคุยกับ The Times เทน ฮาก ถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ กรีนวู้ด (เขา) ได้แสดงให้เห็นในอดีตแล้วว่า เขามีความสามารถในการทำแบบนั้น (ทำประตูให้กับ ยูไนเต็ด) เขาตอบ

เทน ฮาก ได้ย้ำว่า การตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้ารายนี้ที่สโมสร ไม่ได้เกิดขึ้นโดยเขา ยูไนเต็ด ได้ดำเนินการตรวจสอบสถานการณ์ของตัวของพวกเขาเอง ในขณะที่บอกให้ กรีนวู้ด อยู่ห่างจากสโมสร เขาได้พูดคุยกับ เทน ฮาก และทีมงานผู้ฝึกสอน ในขณะเดียวกัน ก็ได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีม ยูไนเต็ด ในขณะที่เขาพิจารณาถึงอนาคตของเขา

ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลของพวกเขาได้ปิดตัวลงอย่างสมบูรณ์แล้ว
เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งร่วมเมืองอย่างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 3 มิถุนายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง