เทน ฮาก เตือนนักเตะแมน ยูไนเต็ด หลังชนะ เลสเตอร์ ครึ่งแรกย่ำแย่

เทน ฮาก เตือนนักเตะ แมน ยูไนเต็ด หลังชนะ เลสเตอร์ “ครึ่งแรกย่ำแย่”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เขาต้องการสิ่งที่ดีกว่านี้จากนักเตะของเขา หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 3 ประตูต่อ 0 มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำได้ 2 ประตู และ จาดอน ซานโช่ ก็ทำประตูได้เช่นกัน สำหรับชัยชนะในวัน อาทิตย์

เทน ฮาก ได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเรามีความสุขกับผลลัพธ์ มันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณเล่นทุกๆ 3 วัน คุณไม่สามารถมีฟอร์มการเล่นเหมือนเดิมของคุณได้ วันนี้มันยากจริงๆ ในครึ่งแรก ทีม เลสเตอร์ เล่นได้ยอดเยี่ยม พวกเราย่ำแย่ พวกเราไร้ระเบียบวินัยจริงๆ พวกเรามีปัญหา และมันเป็นเพราะ ดาบิด เด เคอา เท่านั้น ที่ทำให้พวกเราไม่เสียประตูในช่วงพักครึ่ง โชคดีที่พวกเรามีช่วงพักครึ่ง พวกเราสามารถซ่อมแซมสิ่งต่างๆได้ และครึ่งหลังนั้นยอดเยี่ยมมาก มีความน่ายินดีมากมาย มันเป็นความสุขที่ได้ดูวิธีที่พวกเราสร้างโอกาสได้มากมาย และทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้”

พวกเราไม่คิดเกี่ยวกับการชิงถ้วยรางวัล พวกเราคิดถึงเกมต่อไป วัน พฤหัสบดี จะเป็นเกมใหญ่สำหรับพวกเรา พวกเราต้องต่อสู้ ต้องการให้แฟนบอลสร้างสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้เป็นป้อมปราการ และแผนของเกมต้องถูกต้อง เกี่ยวกับ แรชฟอร์ด เขาได้กล่าวว่า “เขาเข้าสู่ตำแหน่ง แต่อย่าลืมทีม ผมต้องการเน้นย้ำถึง บรูโน่ อีกครั้ง 2 แอสซิสต์ ที่ยอดเยี่ยม มีนักเตะหลายที่สามารถส่งบอลให้เขา (แรชฟอร์ด) ในช่วงเวลาที่ถูกต้องอย่าง บรูโน่,จาดอน,เฟรด ได้” เกี่ยวกับ ซานโช่ เขาได้กล่าวเสริมว่า “เขาอยู่บนทิศทางที่ถูกต้อง เขาไม่รู้ขีดจำกัดของเขา และมีพื้นที่ว่างมากมายให้พัฒนาขึ้น แม้ว่า เขาจะอยู่ในระดับที่สูงอยู่แล้วก็ตาม”