เทน ฮาก เชื่อมโยง อันโตนี่ กับ ร็อบเบน

เทน ฮาก เชื่อมโยง อันโตนี่ กับ ร็อบเบน

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เชื่อมโยง อันโตนี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน หลังจากที่ได้รับชัยชนะไปที่บ้านของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในวัน อาทิตย์ อันโตนี่ ทำได้ 1 ประตู และสร้างโอกาสได้ในอีกประตูหนึ่ง ในเกมที่ได้รับชัยชนะไป 0 ประตูต่อ 2

เทน ฮาก ได้กล่าวหลังเกมว่า “อย่างแรกเลย ผมรู้ว่า เขาสามารถใช้เท้าขวาของเขาได้เช่นกัน แต่เขาต้องทำมันมากกว่านี้ อย่างที่ 2 เขาสามารถออกด้านนอกได้เช่นกัน แต่เขาทำได้ดีมากในการตัดเข้าด้านใน!” ผมเคยเห็น ยกตัวอย่างเช่น อาร์เยน ร็อบเบน มามากมาย พวกเขาคุ้นเคยกับการพูดว่า เขามีแค่รูปแบบเดียวเท่านั้น แต่ว่า รูปแบบเดียวนั้นมันยอดเยี่ยมมาก และไม่มีใครสามารถหยุดมันได้ แน่นอนว่า ถ้าหากว่าคุณสามารถไปได้ทั้ง 2 ทาง คุณจะมีความหลากหลายมากขึ้น และคุณจะถูกหยุดได้ยากขึ้น

แต่คุณก็สามารถพัฒนารูปแบบที่คุณทำได้ดีจริงๆได้เช่นกัน หลาแรกของเขากับบอลในขณะที่เขาเลี้ยงบอลนั้นโดดเด่นมาก และยากมากที่จะป้องกัน ดังนั้น เขาต้องทำแบบนั้นต่อไป ต้องมาดูกันว่า อันโตนี่ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้น และก้าวขึ้นสู่ระดับเดียวกันกับ อาร์เยน ร็อบเบน ได้หรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เซบีย่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมที่ 2 ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 20 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง