เอริค เทน ฮาก ได้อัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ได้อัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีส่วนช่วยตัดสินใจว่าใครจะเป็นกัปตันทีมในฤดูกาลนี้ โดยทางด้านของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ซึ่งเป็นกัปตันทีมของปีศาจแดงได้ลงเล่นเป็นระยะๆ นับตั้งแต่ที่ เอริค เทน ฮ​าก เข้ามาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 8 นัดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 แต่ว่าในตอนนี้อนาคตของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ท่ามกลางความไม่แน่นอน

ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้เปิดเผยว่าพวกเขาอยากจะได้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาร่วมทีมด้วย ในขณะที่สโมสรอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา อย่างไรก็ตามแม้ว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ก็ต้องการที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงให้กับตัวเอง

ในฤดูกาลที่ผ่านมา บรูโน แฟร์นันเดส เป็นผู้เล่นที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมหลายครั้ง และเป็นทาวด้านของ ราฟาเอล วาราน ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแทนเขาในหลายๆ ครั้ง

เมื่อ เอริค เทน ฮาก ถูกถามว่าใครจะเป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า เขาได้ตอบว่า “คนอื่นจะไม่มีส่วนในการตัดสินใจในการโหวตกัปตันทีม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผม”

ในตอนนี้ เอริค เทน ฮาก กำลังพิจารณาจากผลงานผู้เล่นในทีมว่าใครจะเข้ามาเป็นกัปตันทีม ซึ่งคาดว่าทางด้านของ เมสัน เมาท์ น่าจะอยู่ในตัวเลือกของเขาด้วย แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นใหม่ที่ย้ายเข้ามาก็ตาม