เอริค เทน ฮาก หวังว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะทำลายสถิติการทำประตูของตัวเองในฤดูกาล 2023/24

เอริค เทน ฮาก หวังว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะทำลายสถิติการทำประตูของตัวเองในฤดูกาล 2023/24

เอริค เทน ฮาก ได้กล่าวว่าเขาคาดหวังว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะทำประตูได้มากกว่าจำนวนประตูสูงสุดที่เขาทำได้ตลอดเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพของในฤดูกาล 2023/24 หลังจากที่เขาทำประตูไปได้ทั้งหมด 30 ประตูให้กับปีศาจแดงในฤดูกาลที่แล้วในการแข่งขันทุกรายการ

หลังจากผ่านฤดูกาล 2021/22 ที่ยากลำบากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูได้เพียง 5 ประตูในการแข่งขันทุกรายการ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้กลับมาพบกับฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำให้นักเตะหนุ่มทีมชาติอังกฤษรายนี้จบฤดูกาลด้วยการเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรในการแข่งขันทุกรายการ โดยยิงไป 30 ประตูอย่างน่าประทับใจ และผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้สโมสรตัดสินใจต่อสัญญากับเขา

สำหรับฤดูกาล 2023/24 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เอริค เทน ฮาก ได้กล่าวกับสื่อว่าเขาคาดหวังฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ต่อสัญญากับสโมสรและกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในสโมสร

เขากล่าวว่า “สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เราคาดหวังให้เขายกระดับมาตรฐานของตัวเองขึ้นอีกระดับ เขามีฤดูกาลที่ดีในปีที่แล้ว แต่นั่นไม่ได้รับประกันว่าจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอีก ทุกอย่างต้องอยู่ให้ถูกต้อง ฐานของเขา รากฐานของเขา ทัศนคติ วิถีชีวิต และเรื่องอื่นๆ เขาต้องพัฒนาฝีมือของตัวเองขึ้นมา และพยายามเล่นให้เข้าขากับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ให้มากขึ้น เราต้องการทำประตู และในช่วงเวลานี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีสถิติการทำประตูที่ดีมาก แต่สำหรับตัวเขาเอง เขาต้องการที่จะก้าวไปอีกขั้นและทำประตูให้ได้มากกว่าฤดูกาลที่แล้ว”