เทน ฮาก ยืนยัน เซอร์ อเล็กซ์ มาที่ห้องแต่งตัหลังคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ

เทน ฮาก ยืนยัน เซอร์ อเล็กซ์ มาที่ห้องแต่งตัว หลังคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เชิญอดีตนายใหญ่ชื่อดังอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาสู่ห้องแต่งตัวของพวกเขา ในวัน อาทิตย์ ผู้จัดการทีมชาว เนเธอร์แลนด์ รายนี้ สามารถนำ ยูไนเต็ด คว้าถ้วยรางวัลแรกของฤดูกาลได้ในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ทีม ปีศาจแดง เอาชนะไปได้ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในเกมที่พบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวัน อาทิตย์

ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 0 ที่สนาม เวมบลีย์ ต้องขอบคุณประตูจาก คาเซมิโร่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในการพูดคุยกับ Sky Sports เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “เขา (เซอร์ อเล็กซ์) อยู่ที่นั่นหลังเกม เขาเป็นคนที่มีความสุขในคืนนี้” เซอร์ อเล็กซ์ ถูกพบเห็นว่าอยู่ที่สนามตลอดทั้งเกม ในขณะที่เขายังถูกจับภาพได้อีกว่า ยินดีกับนักเตะ หลังจากที่เสียงนกหวีดสุดท้ายของเกมได้ดังขึ้น และระหว่างการฉลองหลังฉาก

ยูไนเต็ด จะต้องพบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมต่อไปในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ในช่วงกลางสัปดาห์ ก่อนที่จะพบกับทีม ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จเพิ่มเติมได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ไปได้ในคืนวัน อาทิตย์

เกมต่อไปที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 นั้น จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 1 มีนาคม นี้ เวลา 2.55 น.