เทน ฮาก ยืนยัน ! ไม่มีแผนการคว้าตัว อัลเดอร์ไวเรลด์ กลับคืนถิ่น

เทน ฮาก ยืนยัน ! ไม่มีแผนการคว้าตัว อัลเดอร์ไวเรลด์ กลับคืนถิ่น

เอริค เทน ฮาก โค้ชจอมบุกของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ออกมาพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับข่าวลือที่ อาแจ็กซ์ สนใจที่จะทำการเซ็นสัญญากับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังเลือเบลเยียมของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ในช่วงมกราคมนี้ โดยเขากล่าวว่ามันยังไม่ถึงขั้นที่ว่าอาแจ็กซ์จะต้องวนกลับไปใช้งานนักเตะเก่าของพวกเขาอีกครั้งหนึ่ง อัลเดอร์ไวเรลด์ มีข่าวถูกเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรเก่าของเขาด้วย และเนื่องจาก PSV เอง

ก็เป็นอีกทีมที่กำลังสนใจแข้งเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้ มันเลยเป็นอีกเหตุผลที่บีบให้ อาแจ็กซ์ ต้องมีการปิดช่องทางสำหรับ PSV ที่เป็นตัวคู่แข่งแย่งแชมป์ลีก และหวังจะเอาตัวของ อัลเดอร์ไวเรลด์ มาช่วยทีมให้ได้อีกครั้งและตัวของ เทน ฮาก ก็ได้กล่าวว่า

“เรามีการติดต่อกับ อัลเดอร์ไวเรลด์ อยู่บ่อยๆนะครับ แต่เราไม่มีผลลัพธ์อะไรที่จะบอกพวกคุณนะ ไม่มีอะไรสำเร็จเป็นรูปธรรมเท่าไหร่ด้วยในตอนนี้เราติดต่อกันตลอด และตัวของ มาร์ (โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการกีฬาอาแจ็กซ์) ก็ยังคงติดต่อกันอย่างใกล้ชิดกับผู้เล่นทุกคนที่ย้ายออกจาก อาแจ็กซ์และในขณะนี้ยังไม่เป็นเช่นนั้น การจะเซ็นสัญญากับ โทบี้ ยังไม่เกิดขึ้น เราคงต้องปล่อยให้ทุกอย่างมันผ่านไปอีกช่วงหนึ่ง และผมมองว่าขุมกำลังของพวกเราในเวลานี้ก็กำลังพัฒนาไปในทางที่ดีเช่นกัน” อาแจ็กซ์ ในปีนี้ก็ยังคงมีลุ้นที่จะได้กลับมาคว้าแชมป์ลีกอีกครั้งเช่นกัน หลังจากปีก่อน พวกเขาไมได้แชมป์เพราะลีกโดนตัดจบก่อน เทน ฮาก กล่าว