เทน ฮาก ยอมรับ เด เคอา สำคัญสำหรับชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม

เทน ฮาก ยอมรับ “เด เคอา สำคัญสำหรับชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมการเซฟลูกจุดโทษครั้งแรกของ ดาบิด เด เคอา ในเกมที่พบกับทีม ฟูแล่ม ในวัน อาทิตย์ ทีม ปีศาจแดง ตามหลังไปก่อน 0 ประตูต่อ 1 ในช่วงเวลาที่ เด เคอา เซฟลูกจุดโทษได้ ในการเผชิญหน้ากับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยูไนเต็ด ป้องกันไม่ให้ตามหลังทีม ฟูแล่ม เพิ่มเป็น 0 ประตูต่อ 2 ได้ ก่อนที่จะพลิกกลับมาชนะได้ 2 ประตูต่อ 1 และรักษาตำแหน่งอันดับที่ 3 ใน พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้

หลังเกม เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า มันแสดงให้เห็นว่า แม้แต่ในช่วงอายุแบบนั้น คุณก็ยังสามารถก้าวหน้าขึ้นได้ มันเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยม” มีความก้าวหน้าจริงๆในฟอร์มการเล่นของเขา และผมคิดว่า มันคล้ายกันกับทีมของพวกเราระหว่างฤดูกาล คำว่าดีนั้นไม่ดีพอ และคุณต้องทำให้ดีขึ้น มันเป็นเซฟที่ยอดเยี่ยมในช่วงเวลาที่ถูกต้องในเกม เพราะว่า การตามหลัง 0 ประตูต่อ 2 นั้น มันจะยากที่จะชนะเกมหลังจากนั้น

“จากจุดนั้น พวกเราพลิกเกม และพวกเราชนะเกม ซึ่ง ใช่ ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นในวันนี้ จากทีมของผม” เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า หลังจากการเซฟของ ดาบิด มันเป็นจุดเปลี่ยน และผมคิดว่า พวกเราตื่นขึ้น ซึ่งมันเป็นการปลุกที่ดีมากจาก ดาบิด มันเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยม ต้องมาดูกันว่า ดาบิด เด เคอา และ เอริก เทน ฮาก จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ เอฟเค คัพ ได้หรือไม่ ในช่วงสุดสัปดาห์นี