เทน ฮาก มีความสุขกับ อันโตนี่ หลังชนะ ฟอเรสต์

เทน ฮาก ‘มีความสุขกับ อันโตนี่’ หลังชนะ ฟอเรสต์

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของ อันโตนี่ สำหรับชัยชนะ 0 ประตูต่อ 2 ของพวกเขา ที่บ้านของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ อันโตนี่ ทำประตูแรกและสร้างโอกาสให้กับประตูของ ดิโอโก้ ดาโล สำหรับชัยชนะในเกมนี้ เทน ฮาก ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผมปกป้องเขา แต่เขารู้ ผมก็รู้เช่นกัน เมื่อคุณเป็นกองหน้า คุณต้องจบลงด้วยการสร้างผลงาน เขามีมันอยู่แล้ว แต่เขาทำประตูได้ในการแข่งขันทุกๆรายการในตอนนี้ และยังคงมีเกมให้เล่นอยู่ เขาต้องทำมันตลอดเวลา และในทุกๆการแข่งขัน”

ใน พรีเมียร์ลีก คุณเผชิญหน้ากับกองหลังที่มีคุณภาพสูง และคุณต้องตัดสินใจในช่วงเวลาที่สั้นมาก วันนี้เป็นช่วงเวลาที่เขาได้ทำแบบนั้น เขามีความก้าวหน้าอย่างแน่นอน ผมมีความสุขกับเขาที่เขาทำประตูได้ และเขาจะทำได้อีก 1 ประตู ถ้าหากว่า วาน-บิสซาก้า ไม่บล็อกเอาไว้! เขาต้องก้าวขึ้นไปที่นั่น แต่วันนี้เป็นตัวอย่างที่เขาได้ทำ กับทั้ง 2 ประตู การตัดสินใจที่ถูกต้อง ผู้จัดการทีมรายนี้ ยังได้กล่าวอีกว่า “พวกเราเข้าสู่มันเกมต่อเกม พวกเราต้องชนะ พวกเราคือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นต้องเป็นแนวทาง”

ผมรู้ว่า มันจะไม่ได้ออกมาดีอยู่เสมอ ถ้าหากว่า คุณลงเล่นในเกมมากมาย บางครั้ง คุณลำบาก คุณเสมอในช่วงกลางสัปดาห์ (ในการพบกับทีม เซบีย่า) พวกเราทำผิดพลาดและมีโชคร้าย แต่คุณต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดที่คุณทำ และในวันนี้ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่เข้มข้นและมีสมาธิ และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณเข้าสู่ช่วงสุดท้าย (ของฤดูกาล) อย่างที่ผมได้พูดไปก่อนหน้านี้ คะแนนนั้นแพงมากกว่าในช่วงเวลานี้ของฤดูกาล เพราะว่า พวกมันทั้งหมดเป็นรอบชิงชนะเลิศ (ทีม) ที่ต่อสู้จริงๆเพื่อหนีการตกชั้น และพวกเขาต่อสู้เพื่อชีวิตของพวกเขา หรือว่า พวกเขาจะต่อสู้เพื่อจุดที่สูงที่สุด ดังนั้น คุณต้องต่อสู้เพื่อทุกๆคะแนนจริงๆ