เทน ฮาก มองโลกในแง่ดีหลังเสมอ ลีดส์ ซานโช่ สามารถยอดเยี่ยมได้

เทน ฮาก มองโลกในแง่ดีหลังเสมอ ลีดส์ “ซานโช่ สามารถยอดเยี่ยมได้”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า มีความรู้สึกที่หลายหลากหลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป 2 ประตูต่อ 2 ในคืนวัน พุธ ยูไนเต็ด กลับมาจากการโดนนำไป 0 ประตูต่อ 2 และเก็บ 1 คะแนนเอาไว้ได้

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า หลากหลายความรู้สึก แน่นอนว่า ในตอนจบ พวกเรามีความสุขที่เก็บคะแนนได้ แต่พวกเราทำคะแนนตกหล่นไป 2 คะแนน มันเป็นการเริ่มต้นที่เลวร้ายมาก รับไม่ได้ ต้องรับผิดชอบ พวกเราไม่ได้ทำแบบนั้น การเริ่มต้นอย่างรวดเร็วทำให้นักเตะประหลาดในหรือไม่ ดูเหมือนจะเป็นแบบนั้น แต่ไม่ใช่กับผม (พวกเรารู้ว่า) พวกเขาจะดุดัน คว้าความได้เปรียบ ในการพบกับทีมที่มีช่วงเวลาที่ดี พวกเขาจะพยายามนำไปสู่การดวล และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำ พวกเราสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมได้ การ์นาโช่ ทำได้ 2 ครั้ง ซาบิตเซอร์ ทำได้ ลูกโหม่งของ ราฟาเอล อีก ในช่วงพักครึ่ง พวกเราต้องตีเสมอให้ได้ ถ้าหากว่า คุณเริ่มต้นครึ่งหลังเหมือนกับช่วงครึ่งแรก คุณจะทำให้มันยากจริงๆ

ผมต้องเติมเต็มทีม และทำให้ยืดหยุ่นเพื่อต่อสู้กลับ พวกเรามี 2 ประตูที่ยอดเยี่ยมของทีม เกี่ยวกับการนำนักเตะที่ทำประตูได้อย่าง จาดอน ซานโช่ ลงสนาม เขาได้กล่าวเสริมว่า ผมต้องการพลังที่แตกต่างออกไป ในตอนนั้น พวกเราไม่ได้อยู่ในเกม โชคดีที่มันสำเร็จ เพราะว่า พวกเราทำได้ 2 ประตู มีความสุขมาก เขากลับมาสู่เส้นทางทั้งหมด พวกเรารู้ว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่า ด้วยความสม่ำเสมอ เขาสามารถมีผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ได้ แต่เขาต้องทำงานอย่างหนัก มันจะกระตุ้นเขาเพื่อที่จะทำได้มากกว่านี้ ผมมีความสุขกับมันจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับเขา มันจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับเขา ถ้าหากว่า คุณเล่นในเกมดาร์บี้ คุณต้องการทัศนคติที่แตกต่างออกไป คุณต้องเริ่มต้น และพร้อม และรับผิดชอบ ชนะการต่อสู้ของคุณ และสงบในการเล่นบอล