เทน ฮาก ภูมิใจกับชัยชนะเหนือ บาร์ซ่า การ์นาโช่ และ อันโตนี่ ไม่กลัวใคร

เทน ฮาก ภูมิใจกับชัยชนะเหนือ บาร์ซ่า “การ์นาโช่ และ อันโตนี่ ไม่กลัวใคร”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า ชัยชนะเหนือทีม บาร์เซโลน่า ของพวกเขานั้น เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาล ชัยชนะ 2 ประตูต่อ 1 ทำให้ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 3

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “พวกเรามีชัยชนะที่ดีอยู่บ้าง ในเกมที่พบกับทีม ลิเวอร์พูล และทีม อาร์เซนอล แต่ผมคิดว่า ครั้งนี้มันเป็นการแข่งขัน 2 เกม ทีม บาร์เซโลน่า เป็นผู้นำของ ลาลีก้า การเอาชนะพวกเขานั้น มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่” สำหรับการแข่งขัน ยูโรเปี้ยน คัพ เกมที่ 2 นั้น ผมคิดว่า มันค่อนข้างทื่อจากทั้ง 2 ทีม ไม่มีโอกาส 1 ทีมต้องขึ้นนำให้ได้ก่อน พวกเรามีโอกาสที่จะแจ้งจาก บรูโน่ (เฟอร์นันเดส) ตอนเริ่มต้นเกม

ส่วนหนึ่งของแผนในเกมของพวกเราก็คือ คุณสามารถนำ อันโตนี่ และ (อเลฮานโดร) การ์นาโช่ ลงสนาม และเปิดพื้นที่ด้านข้างให้คุณสามารถใช้ความเร็ว และวิ่งเข้าสู่ด้านหลัง และเลี้ยงบอลได้ พวกเขาทั้ง 2 คนกล้าหาญมาก พวกเขาไม่กลัวใคร พวกเขาดึงนักเตะไป และผมคิดว่า สิ่งนั้นมอบความมั่นใจให้กับทั้งทีม เกี่ยวกับโอกาสในการพบกับคู่แข่งในรอบต่อไป เขาได้กล่าวเสริมว่า “มันไม่สำคัญสำหรับผม ผมมีสมาธิอยู่กับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในตอนนี้ มันไม่สำคัญว่าจะพบกับใคร พวกเราต้องเอาชนะพวกเขาทั้งหมด พวกเรารู้เรื่องนั้น พวกเราจะเคารพคู่แข่งทุกๆทีม แต่ถ้าหากว่า พวกเราเตรียมตัวได้ดี และมีความเชื่อที่แข็งแกร่ง พวกเราจะสามารถทำมันได้”